Thông thường các bạn chỉ nghe nhắc nhiều tới niềng răng thẩm mỹ bằng mắc cài bằng kim loại, sứ, niềng răng mặt trong,... chỉnh nha niềng răng bằng nhựa có vẻ là 1 cái tên lạ hoắc. Thực chất, niềng răng theo dạng thức này là niềng răng mang khay niềng trong suốt không mắc cài. Một loại hình khí cụ niềng được thay đổi dựa trên nhu cầu về hoàn mỹ, mức độ thuận tiện lúc sử dụng cho khách hàng. 

Niềng răng thẩm mỹ với khay nhựa vừa đạt được hiệu quả vừa đem lại tính thẩm mỹ cao. Đây là phương cách niềng răng thẫm mỹ mới cũng như hiện đại hiện tại 

Thời điểm hiện tại có 2 mẫu niềng răng bằng nhựa cơ bản là niềng răng không mắc cài invisalign cũng như Clear Aligner. Nổi bật chung của cả 2 dòng là đều mang các khay nhựa trong suốt để nắn chỉnh nha về vị trí thích hợp, tạo sự phối hợp, phù hợp của những răng. 

Niềng răng nhựa khắc phục các bất tiện của niềng răng tryền thống 

Niềng răng nhựa ra đời là sự loại bỏ tối đa những hạn chế của các loại niềng răng truyền thống, giúp khách hàng khắc phục các bất tiện như: 

- Sự dễ chịu lúc chữa trị

Không còn cảm giác vướng víu, khó chịu lúc ăn uống, thức ăn bị vướng vào mắc cài. 

- Môi má không bị vướng vào khí cụ

Khi niềng mắc cài, môi và má của chúng ta bị cọ bằng công cụ mắc cài, khiến các mô mềm này dễ tổn thương. Niềng răng thẩm mỹ bằng nhựa nhờ khay niềng trong suốt không làm các bạn bị dị ứng, hay gây viêm nhiễm như các dụng cụ chỉnh nha kim loại. 

>>> Tin liên quan khách hàng tham khảo thêm: niềng răng có hại không, có nguy hiểm gì không?


- Tiện dụng khi sinh hoạt

Với phương pháp niềng răng bằng nhựa này, việc vệ sinh răng miệng của các bạn sẽ trở thành dễ dàng, giúp các bạn vừa có một hàm răng vừa đẹp vừa khỏe mạnh sau khi kết thúc tiến trình điều trị. bạn có khả năng tháo ra lắp vào khi cần thiết, trong khi hệ thống mắc cài ổn định không cho phép chúng ta khiến cho điều này. 

- Tính thẩm mỹ cao ngay cả lúc chữa trị

Đây là 1 yếu tố mà niềng răng nha khoa bằng nhựa thuyết phục được sự chọn lựa của khách hàng. Niềng răng thẩm mỹ bằng nhựa cho phép các bạn có khả năng giao tiếp một cách dễ chịu mà Không cần lo lắng về vấn đề thẩm mỹ hay lo sợ người khác bắt gặp mình đang niềng răng nha khoa. 

Niềng răng nhựa là sự chọn lựa hợp lý cho rất nhiều đối tượng. Nếu bạn nào đang có ý định niềng răng ở trung tâm nha khoa uy tín thì cần phải tìm hiểu ngay giải pháp này nhé.

Nguồn bài viết lấy tại: niengrangthammyantoan.blogspot.com

TRUNG TÂM NHA KHOA ĐĂNG LƯU

CS1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh 

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 

CS2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh 

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 

CS3: (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam 

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 

EMAIL: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
 
Top