Khách hàng thường nghe đến niềng răng sứ, niềng răng kim loại,… Vậy các bạn đã biết đến cách niềng răng bằng nhựa hay chưa? Nếu như các bạn đang có ý định niềng điều chỉnh răng, đừng nên bỏ qua phương pháp niềng răng thẩm mỹ tiên tiến này nhé. 

Niềng răng thẩm mỹ với nhựa là phương cách niềng răng nha khoa mới có phần lớn ưu thế. Khác nhờ niềng răng thẩm mỹ mắc cài truyền thống, giải pháp niềng răng thẩm mỹ bằng nhựa sử dụng 1 loạt khay nhựa trong suốt, từ khi bước vào thời kì cho đến khi kết thúc giúp điều chỉnh răng. Khi niềng răng bằng nhựa, chúng ta sẽ không bị cảm thấy bất tiện lúc giao tiếp với người khác cũng như đặc biệt cực thuận lợi, chúng ta có thể thỏai mái tháo niềng răng khi muốn đi dự tiệc, họp mặt các bạn bè hay thưởng thức những đồ ăn mà mình yêu thích. 


Những dáng khay nhựa này được chế tạo từ nhựa trong suốt, ôm sát vào răng sau khi đem trong vòng 2 tuần, khách hàng sẽ được thay khay mới để dần chỉnh sửa răng về vị ví mong ước. Cứ mỗi lần thay khay tiên tiến răng các bạn sẽ dịch chuyển khoảng 0,2 – 0,4 mm. 

>>> Thông tin khách hàng tham khảo thêm: niềng răng có hại không, có nên niềng răng không?

Hiệu quả tối ưu khi niềng răng bằng nhựa 

Niềng răng bằng nhựa là 1 phương pháp tiên tiến, mang lại các ưu điểm nổi bật hơn so nhờ những phương pháp niềng răng thẩm mỹ mắc cài cổ điển, cho phép khách hàng có hàm răng đều đẹp với những đặc điểm sau: 

- Các khay niềng răng bằng nhựa có độ trong suốt cũng như được thiết kế vừa vặn, ôm sát mặt răng bởi thế không để ai có thể nhận ra chúng ta đang niềng răng nha khoa uy tín. Điều này mang lại sự tự tin, giúp chúng ta vui vẻ thoải mái khi giao thiệp và mọi người xung quanh. 

- Khay niềng răng thẩm mỹ nhờ nhựa dẻo được sản xuất đặc thù bằng những điểm tạo lực linh động, đồng đều tác động lên răng cũng như dịch chuyển răng theo đúng ý muốn. Để loại bỏ mọi khuyết điểm về răng hô móm, chệch, răng thưa, khấp khểnh một phương cách hiệu quả.


- Với đặc điểm có thể tháo lắp thuận lợi bất kỳ lúc nào, đem đến sự thoải mái, thuận lợi trong việc vệ sinh răng miệng, ăn uống, giao tiếp. Hơn nữa, còn tránh được những tiền sử bệnh răng miệng không mong muốn như sâu răng, viêm nướu… 

- Niềng răng với khay nhựa sử dụng các loại niềng răng chính là Invisalign cũng như Clear Aligner. Hai dòng khay niềng đều được làm từ nguyên liệu nhựa sinh học, lành tính và thích ứng tốt với lợi răng. Bên cạnh đấy, người niềng có khả năng tự triển khai niềng răng ở nhà, các khay niềng được y bác sĩ nha khoa uy tín đánh số theo đúng trật tự giúp chúng ta không nhầm lẫn, tiết kiệm thời gian chỉnh nha hơn so với niềng răng mắc cài.

Nguồn bài viết lấy tại: niengrangthammyantoan.blogspot.com

TRUNG TÂM NHA KHOA ĐĂNG LƯU

CS1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh 

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 

CS2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh 

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 

CS3: (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam 

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 

EMAIL: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
 
Top