Hàm răng của các bạn bị thưa làm giảm sút chất lượng cuộc sống vì bạn cảm thấy tự ti khi giao tiếp với người khác. Tại sao không niềng răng thưa? Những kinh nghiệm niềng răng thưa thẩm mỹ dưới đây sẽ giúp cho chúng ta cải thiện tình trạng răng thưa dễ dàng và hiệu quả nhất. 

Niềng răng là cách tương đối lý tưởng để chỉnh các sai khác của răng, đặc trưng là khi có rất nhiều răng trên cung hàm bị lệch lạc, thưa. Nhờ công nghệ niềng răng thưa này, những chiếc răng mọc thưa sẽ được kéo điều chỉnh cho sát khít lại nhờ nhau, đẹp cũng như đều đặn. 

Lý do cần niềng răng thưa là gì? 

Một hàm răng thưa xấu xí không chỉ làm cho chúng ta trở nên tự ti, ngại giao tiếp, mất đi rất nhiều cơ hội trong cuộc sống cũng như công việc, mà còn ảnh hưởng trực tiếp tới vấn đề sức khỏe răng miệng và sức khỏe cơ địa. Chính vì vậy, việc điều trị vấn đề răng vẩu, móm, mọc lệch lạc hoặc răng thưa… là việc làm vô cùng cần thiết. 

Theo các y Bác sĩ, niềng răng thẩm mỹ là công nghệ hiệu quả cũng như duy nhất được chỉ định để loại bỏ những hàm răng có những khuyết điểm như: vẩu, móm, răng thưa, sai lạc, khấp khểnh… để đem đến vẻ đẹp thẩm mỹ cho hình dạng hàm cũng như bảo đảm khả năng ăn nhai. Hiệu quả niềng răng thưa mang đến là vĩnh viễn. Các bạn sẽ chỉ cần triển khai 1 lần mà kết quả duy trì được trọn đời. 

Niềng răng thưa có đau không là băn khoăn của rất nhiều người 

Niềng răng thực hiện lực kéo từ các mắc cài nối bằng nhau bởi vì dây cung giúp kéo răng chuyển dịch sát khít lại bằng nhau. Lực kéo này chính là lí do dẫn đến các thay đổi ở răng về mặt vị trí cũng như là cảm giác. 

Trong tiến trình chịu lực kéo, răng sẽ nhạy cảm hơn thông thường, có khả năng yếu hơn đôi chút. Đặc thù là trong những ngày đầu, lực kéo có thẻ làm cho răng hơi ê nhẹ cũng như thấy không quen. Song chỉ sau ít ngày làm quen, cảm giác của răng sẽ bình thường trở lại. 


Hơn nữa, lực kéo răng này cực nhỏ, được tính toán sao cho thích hợp bằng nền răng của chúng ta, đảm bảo răng hoàn toàn có khả năng thích nghi được. Cho nên, khách hàng không nên phải lo lắng về tình trạng niềng răng có đau không, niềng răng bao nhiêu tiền. Cảm giác chỉnh nha sẽ không dễ chịu cũng như đau đớn như nhiều người vẫn nghĩ. 

Theo những y Bác sĩ điều trị, lứa tuổi dậy thì từ 9 tuổi tới dưới 18 tuổi là thời điểm phù hợp nhất để niềng răng nha khoa. Bởi vì lúc đấy, những răng cửa vĩnh viễn đã mọc rất nhiều và các răng sữa bên trong đang dần dần thay thế các răng hàm ổn định. 

Tuy nhiên giờ đây với sự phát triển của các hệ thống thiết bị cải thiện, cũng như nhiều công nghệ mới cũng như tay nghề bác sĩ giỏi thì bất kỳ lứa tuổi nào cũng có thể niềng răng thẩm mỹ được.

Nguồn bài viết lấy tại: tapchinhakhoathammy.blogspot.com

TRUNG TÂM NHA KHOA ĐĂNG LƯU

CS1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh 

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 

CS2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh 

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 

CS3: (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam 

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 

EMAIL: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
 
Top