Niềng răng không mắc cài clear aligner là cách thức chỉnh nha thẩm mỹ mới nhất hiện tại cho phép khắc phục những khuyết điểm trên cung hàm hiệu quả tối ưu, đồng thời mang đến cảm giác thoải mái cho người cảm giác dễ chịu, sự tự tin trong suốt thời gian chữa trị bởi không dễ bị phát hiện. 

Thế nào là kỹ thuật niềng răng clear aligner? 

Niềng răng Clear Aligner là phương pháp chỉnh nha cho phép sắp xếp lại vị trí các răng một giải pháp đều đặn, thích hợp trên cung hàm với sự tương trợ của các khay niềng răng trong suốt. 


Khác với các kỹ thuật niềng răng mắc cài truyền thống, niềng răng nha khoa không mắc cài Clear Aligner có tính thẩm mỹ khá hoàn hảo. Nổi bật, hiệu quả thẩm mỹ sẽ được đảm bảo cao trong suốt quá trình điều trị niềng răng ở đâu tốt nhất tphcm.

Ưu thế của niềng răng không mắc cài 3d Clear aligner 

- Đem lại sự thoải mái 

Với các khay niềng trong suốt được thiết kế vừa khít với răng và không có dây cung hay niềng răng không mắc cài clear aligner giúp bạn dễ chịu, không sở hữu cảm giác vướng víu trong miệng cũng không gây kích ứng nướu răng, thuận lợi và cho phép các bạn tự tin hơn. 

- Có tính thẩm mỹ hoàn hảo 

Các khay niềng được làm từ nhựa trong suốt phải lúc niềng răng sẽ không ai biết được khách hàng đang điều trị niềng răng chỉnh nha. Chúng ta có thể cười nói thoải mái ngay cả khi đang đem khay niềng răng nha khoa. 


- Đem lại hiệu quả cho khách hàng 

Cách niềng răng không mắc cài clear aligner đã được thay đổi giúp mang đến 1 tốt hiệu quả, với những tình trạng phức tạp mà thời gian trước chỉ có thể chữa trị nhờ giải pháp niềng răng mắc cài. 

- Tháo lắp dễ dàng 

Có thể tháo lắp 1 cách thuận lợi và các bạn thoải mái ăn các đồ ăn mà bạn ưa thích cũng như vệ sinh răng miệng 1 cách thuận lợi mà không lo lắng gì về răng miệng. 

- Tính an toàn cao khi sử dụng 

Những khay niềng Clear aligner khiến từ nhựa dẻo đã được chứng minh là rất an toàn cho người mang. 

Ngoài những ưu điểm mà clear aligner mang lại thì khách hàng còn ưa chuộng nó bởi vì chi phí rẻ, thẩm mỹ niềng răng bao nhiêu tiền. So với giải pháp invisalign, niềng răng clear aligner rẻ hơn rất nhiều mà vẫn đáp ứng được tính thẩm mỹ cao trong suốt quá trình điều trị.

Nguồn bài viết lấy tại: thammyhamantoan.blogspot.com

TRUNG TÂM NHA KHOA ĐĂNG LƯU

CS1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh 

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 

CS2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh 

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 

CS3: (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam 

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 

EMAIL: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
 
Top