Nhiều khách hàng cảm thấy tự ti khi sở hữu răng vẩu, móm, răng mọc lộn xộn… và mong muốn được chỉnh nha niềng răng tuy nhiên vẫn còn lo sợ vần đề đau đớn trong quá trình điều trị. Niềng răng có đau không là 1 trong các băn khoăn của khách hàng khi tìm hiểu về phương cách này. 

Niềng răng nha khoa mặc dù tốn nhiều thời gian, giá thành cao nhưng niềng răng giúp bảo tồn răng thật tối đa do không cắt rạch. Giải pháp này đem đến cho chúng ta hàm răng đều đẹp, chỉnh khớp cắn chuẩn và có khả năng còn cải thiện cả nét mặt theo chiều hướng tích cực thì đây lại là giải pháp được rất nhiều khách hàng chọn và đánh giá cao. 

Tìm hiểu chi tiết niềng răng có đau không? 

Để biết niềng răng đau không, bạn cần suy xét vào nhiều yếu tố sau: 

– Độ tuổi: Người niềng răng đang trong mức độ tuổi phát triển (dưới 18 tuổi) thì thuận lợi chỉnh nha hơn. 

– Tình trạng răng miệng: 1 số người cần nhổ răng nanh mọc lệch hoặc răng hàm để hợp lý nhờ việc sử dụng niềng răng. 

– Trung tâm nha khoa: chọn lựa địa chỉ niềng răng ở đâu tốt nhất tphcm, uy tín giúp triển khai công nghệ không hề ra biến chứng đau khớp hàm, đau đầu cũng như một số hệ lụy nghiêm trọng khác. 

Cho dù đã qua tuổi phát triển, các bạn vẫn hiệu quả có thể niềng răng thẩm mỹ thuận lợi mà không gặp phải khó khăn nào tuy thời gian điều trị có khả năng lâu hơn. 


Sau niềng răng ở những địa chỉ niềng răng ở đâu tốt nhất tphcm, chắc chắn các bạn sẽ không cảm thấy đau cũng như cũng chẳng hề nguy hiểm chút nào, đây vốn là cách an toàn được rất nhiều người lựa chọn. 

Tất nhiên, lúc niềng răng do sở hữu khí cụ lạ trong miệng cần ban đầu chúng ta sẽ mất khoảng 3-5 ngày để làm quen và cảm giác hơi ê một chút vì tác động của niềng răng nha khoa mắc cài hoặc khay lên răng. 

>>> Khí cụ niềng răng phổ biến, bạn đọc tham khảo: niềng răng mắc cài sứ và những đặc điểm nổi bật của nó.

Môi, má cũng như lưỡi cũng có khả năng bị kích thích khoảng 1-2 tuần. Cảm giác này dần dần sẽ biến mất khi chúng ta ăn nhai hiệu quả hơn, quen thuộc nhờ niềng răng thẩm mỹ và chứng kiến sự thay đổi tích rất của hàm răng. 

Bạn có thể giảm sự khó chịu nhỏ này nhờ các giải pháp đơn giản là vệ sinh miệng nhờ nước súc miệng hoặc nước muối ấm pha loãng. Ngoài ra, các bạn cũng chỉ phải tránh những đồ ăn cứng và cần cắn, gặm là được.

Nguồn bài viết lấy tại: dichvunangmuihanquoc.blogspot.com

TRUNG TÂM NHA KHOA ĐĂNG LƯU

CS1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh 

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 

CS2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh 

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 

CS3: (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam 

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 

EMAIL: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
 
Top