Ai ai cũng mong muốn niềng răng hô không cần nhổ răng khi muốn điều trị hàm răng vẩu hô. Thế nhưng, không phải trường hợp nào cũng có khả năng triển khai giải pháp này.

Những dạng răng hô vẩu thường gặp 

Răng hô có nhiều kiểu nhau. Kiểu hô thường gặp nhất là răng chìa ra phía trước. Một kiểu vẩu khác cũng rất dễ nhận diện là vẩu hai hàm. Khi bị hô 2 hàm độ vẩu sẽ tương đối rất nhiều, môi bị căng cũng như không thể khép lại tươi tắn. Cung hàm hẹp làm các răng cửa cũng như làm những răng này chìa ra trước cũng là một kiểu hô khác. Một kiểu vẩu khác tương đối không dễ nhận thấy là môi căng cũng như hàm dưới lùi. 

Niềng răng hô không cần nhổ răng có hiệu quả không? 

Tùy vào nguyên nhân gây hô răng mà có các phương cách chữa trị phù hợp, đạt được hiệu quả tối ưu cũng như tiết kiệm giá thành. Khách hàng nên đến nha khoa uy tín để được những bác sĩ thăm khám và áp dụng phương hướng chữa trị hiệu quả cao. 

Khi niềng, khách hàng buộc phải chấp nhận 1 số thủ thuật đặc trưng hiện đại có thể tiến hành hiệu quả được, chẳng hạn như đeo thiết bị nong hàm, cân nắn chỉnh hàm, đem vít implant, lấy kẽ cũng như bao gồm cả nhổ răng nếu cần thiết. 

>>> Chi phí: niềng răng hô hàm trên giá bao nhiêu tiền {bảng giá năm 2018}

Như vậy, nhổ răng là 1 trong những thủ thuật bổ trợ cho niềng răng nha khoa, cho phép niềng răng diễn ra được hiệu quả nhất. Song nếu các áp dụng bổ trợ này đều chỉ được triển khai khi bác sỹ thấy phải thiết, không phải áp dụng. 


Một số trường hợp có khả năng thực hiện phương pháp niềng răng hô cần nhổ răng là: 

- Khung hàm không đủ khoảng trống cho răng di chuyển: ở người trưởng thành, khung xương hàm đã phát triển ổn định, không còn cải thiện hay phát triển, số răng vĩnh viễn cũng đã mọc đủ nên thường không còn rất nhiều khoảng trống. Trong khi đó, bản chất của niềng răng nha khoa là sử dụng lực kéo để di chuyển răng ra khỏi vị trí lộn xộn trở về vị trí ngay ngắn nên việc tạo khoảng trống cho răng di chuyển là vô và phải thiết và nhổ răng là 1 áp dụng tất yếu. 

Người bị vẩu nặng: Đối nhờ vấn đề vẩu nặng thì nhổ răng là một áp dụng bắt buộc vì khi này phương pháp mài răng không thể nào thực hiện được.

Nguồn bài viết lấy tại: camnangchamsocdahieuqua.blogspot.com

TRUNG TÂM NHA KHOA ĐĂNG LƯU

CS1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh 

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 

CS2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh 

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 

CS3: (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam 

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 

EMAIL: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
 
Top