Khiếm khuyết răng bị móm là hiện tượng răng hàm dưới mọc lệch và chìa ra so với hàm trên. Với nguyên nhân này thì phải thực hiện niềng răng móm để loại bỏ khiếm khuyết của xương hàm. Nhưng khi chọn giải pháp niềng răng nhiều người không biết nên chọn niềng răng móm ở đâu tốt, an toàn và mang lại hiệu quả cao nhất.



Niềng răng móm ở đâu an toàn


Răng bị móm là khiếm khuyết về răng khiến cho người bệnh khó chịu không thoải mái và mặc cảm rất nhiều gây ảnh không nhỏ đến cuộc sống và công việc.

Răng bị móm còn ảnh hưởng đến chức năng nhai thức ăn, do vị trí khớp cắn của 2 hàm không đồng điều, hàm răng trên có xu hướng nằm gọn trong hàm răng dưới khi hai răng cắn vào nhau gây khó khăn cho việc nhai, nghiêm trọng hơn là có thể ảnh hưởng đến nướu hàm dưới. 

Ngoài ra răng bị móm còn ảnh hưởng đến khả năng phát âm, người bị móm răng thường có phát âm không được tròn, khó phát âm.

Tìm được địa chỉ niềng răng móm ở đâu tốt sẽ giúp răng của bạn được điều chỉnh vào đúng vị trí đúng khớp cắn. Nơi áp dụng nhiều phương pháp niềng răng hiệu quả nhất, đa dạng các mắc cài niềng răng cho bạn lựa chọn như (niềng răng mặt ngoài, niềng răng mặt trong, niềng răng trong suốt) để khắc phục tình trạng răng móm loại bỏ những khiếm khuyết răng móm gây ra trả lại hàm răng đẹp và khuôn mặt mới cho bệnh nhân.

Hiện nay có rất nhiều trung tâm nha khoa mọc lên rất nhiều, khiền cho nhiều bệnh nhân không biết chọn trung tâm nha khoa nào để niềng răng. Nha Khoa Đăng Lưu là địa chỉ niềng răng đáng tin cậy nhất giúp giải đáp những thắc mắc của khách về về câu hỏi niềng răng ở đâu tốt. Bởi:

+ Nha khoa Đăng Lưu áp dụng công nghệ niềng răng chỉnh răng 3D hiện đại loại bỏ triệt để khiếm khuyết hàm móm không cần phẫu thuật trả lại hàm răng đúng khớp cắn.



+ Quy trình thực hiện niềng răng móm chuyên nghiệp, bệnh nhân sẽ được chụp X-quang kỹ thuật số Cone Beam CT 3D để bác sĩ nha khoa có thể đánh giá tổng quát và chi tiết nhất về tình trạng răng miệng của bệnh nhân sau đó lên kế hoạch điều trị chi tiết cho bệnh bệnh nhân.

+ Sở hũu trang thiết bị hiện đại có thể phân tích cấu trúc răng, xác định vị trí răng cần di chuyển, tính toán lực kéo của khí cụ niềng răng để răng về đúng vị trí mong muốn một cách chính xác. Từ đó bệnh nhân sẽ biết được răng mình sẽ dịch chuyển qua từng giai đoạn như thế nào. Thời gian niềng răng mất bao lâu...

+ Đội ngũ bác sĩ nha khoa giàu kinh nghiệm được đào tạo theo tiêu chuẩn quốc tế. Thực hiện thành công rất nhiều ca niềng răng móm từ khiếm khuyết đơn giản đến phức tạp.

Vui lòng liên hệ nha khoa Đăng lưu để biết thêm chi tiết

Hệ thống nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam
( Gần cầu Chà Và )

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
 
Top