Không chỉ là công nghệ niềng răng chỉnh nha mới, đem lại hiệu quả cao mà niềng răng mặt trong còn là công nghệ làm răng đều đẹp trong bí mật, đảm bảo nhu cầu thẩm mỹ cao của nhiều người. Vậy niềng răng mặt trong là gì? Ưu điểm của phương pháp niềng răng mặt trong là gì?



Niềng răng mặt trong là gì?


Niềng răng mặt trong là một công nghệ niềng răng chỉnh nha tiên tiến, sử dụng các mắc cài và dây cung được gắn vào mặt trong của răng (mặt lưỡi) , tạo ra lực kéo giúp dịch chuyển răng trong thời gian ngắn mà không sợ bị lộ khi cụ niềng trong suốt quá trình niềng răng dùng để niềng răng móm, răng hô, răng thưa, răng lệch lạc. Đây là một công nghệ mới được giới chuyên gia trong lĩnh vực nha khoa đánh giá cao và thích hợp với nhiều người, có thể khắc phục nhược điểm về thẩm mỹ của phương pháp niềng răng chỉnh nha khoa truyển thống.

Ưu điểm vượt trội của niềng răng mặt trong


Công nghệ niềng răng mặt trong có rất nhiều ưu điểm vượt trội được nhiều khách hàng tin dùng và lựa chọn khi đến các trung tâm nha khoa chỉnh nha khắc phục những khiếm về răng miệng của mình. Sau đây là một vài ưu điểm của phương pháp niềng răng mặt trong.

− Tính thẩm mỹ cao

Do khí cụ niềng răng được gắn vào mặt trong (mặt lưỡi) của răng nên người niềng răng không lo bị lộ khi cụ khi niềng, giúp bạn thoải mái giao tiếp, người đối diện không thể phát hiện được.

− Đem lại hiệu quả cao

Niềng răng mặt trong có thể khắc phục được những khiếm khuyết về răng từ đơn giản tới phức tạp, giúp dịch chuyển răng về vị trí mong muốn nhờ lực kéo ổn định và phù hợp, có khả năng tạo ra lực nắn chỉnh răng đồng bộ giúp các răng dịch chuyển theo đúng chiều hướng.



− Đảm bảo chức năng ăn nhai của răng

Sau thời gian điều trị chỉnh nha, hàm răng của bạn sẽ đẹp và thẩm mỹ hơn đồng thời đảm bảo chức năng ăn nhai tốt hơn do có khớp cắn chuẩn.

− Cho kết quả lâu dài

Công nghệ niềng răng mắc cài mặt trong giúp bệnh nhân có hàm răng đều đẹp, chuẩn tỉ lệ, chỉnh nha cho kết quả lâu dài.

Vui lòng liên hệ nha khoa Đăng lưu để biết thêm chi tiết

Hệ thống nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam
( Gần cầu Chà Và )

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
 
Top