Khiếm khuyết móm gây mất thẩm mỹ gương mặt, ảnh hưởng nhiều chất lượng cuộc sống và công việc của bạn. Niềng răng móm là phương pháp sẽ giúp bạn khắc phục hiệu quả tình trạng này, giúp bạn tự tin hơn với hàm răng đều và gương mặt cân đối, việc ăn nhai cũng tốt hơn.



Nguyên nhân gây ra móm


Biểu hiện của móm là hiện tượng xương hàm dưới đưa ra phía trước, khi ngậm miệng răng hàm dưới phủ ngoài răng hàm trên, khiến cằm của bạn bị lệch và gây mất cân đối gương mặt.

Hiện tượng hàm móm có thể là do di truyền hoặc thói quen xấu như cắn môi trên, chống cằm, thói quen trượt hàm dưới ra trước. Móm được chia là 3 dạng chính là: Móm do răng, móm do xương hàm và móm do cả xương hàm và răng

Phương pháp niềng răng móm hiệu quả


Niềng răng móm là quá trình tạo lực giúp răng dịch chuyển các răng để khắc phục tình trạng móm bằng những phương pháp niềng răng như: niềng răng mắc cài kim loại, niềng răng không mắc cài, niềng răng mặt trong, niềng răng mắc cài sứ...

Niềng răng móm là phương pháp điều trị hiệu quả cho những trường hợp móm do răng. Một số trường hợp thì cần phải thực hiện phẫu thuật hoặc kết hợp cả phương pháp niềng răng và phẫu thuật thì mới đem lại kết quả nhất.

Ưu điểm của niềng răng móm


+ Giúp bạn có hàm răng đẹp và gương mặt cân đối

Móm khiến cho gương mặt của bạn mất đi sự cân xứng, hài hòa. Niềng răng chỉnh móm mang lại cho bạn hàm răng đẹp và gương mặt hài hòa giúp bạn đẹp và tự tin hơn trong cuộc sống



+ Giúp mang lại sức khỏe tốt hơn

Hàm răng móm thì khớp cắn sẽ bị lệch, khiến cho việc ăn nhai khó khăn hơn, nếu kéo dài sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn khiến bạn bị đau đầu, đau quai hàm, đau lưng và đau dạ dày. Sau khi thực hiện niềng răng bạn sẽ có một khớp cắn hoàn hảo cho việc ăn nhai, giúp sức khỏe bạn tốt hơn. Bên cạnh đó, cũng giúp cho sức khỏe răng miệng của bạn tốt hơn ngăn ngừa được những bệnh về răng miệng như sâu răng, viêm nướu, nha chu.

Niềng răng móm tương đối phức tạp để thực hiện thành công thì trình độ bác sĩ thực hiện là điều quan trọng nhất. Do đó, bạn cần phải tìm một trung tâm nha khoa uy tín có những bác sĩ giỏi sẽ giúp bạn yên tâm với kết quả mang lại và trong khi điều trị không xảy ra biến chứng. 
Chúc các bạn có một khuôn như ý!

Vui lòng liên hệ nha khoa Đăng lưu để biết thêm chi tiết

Hệ thống nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam
( Gần cầu Chà Và )

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
 
Top