Trên thực tế thời gian niềng răng còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, nhưng thông thường mất khoảng từ 1,5 – 2 năm để hoàn thành 1 ca điều trị thẩm mỹ. 

Sự chuyển biến của răng qua các mốc thời gian niềng răng 

Quá trình niềng răng nha khoa thường trải qua các công đoạn như sau: 

− Giai đoạn tiền chỉnh nha: 

Là khoảng thời gian trước khi gắn mắc cài quý khách sẽ được thăm khám cũng như đánh giá khung xương hàm giúp đưa ra tiến trình chữa trị chính xác nhất cho khách hàng. Cũng trong thời điểm đó, bác sĩ sẽ tư vấn cho khách hàng chọn lựa loại mắc cài phù hợp nhất. 


− Thời điểm sau 3 tháng: 

Khách hàng có thể được nhổ răng theo sự tính toán của bác sĩ, song răng vẫn chưa có sự chuyển biến rõ rệt trong 3 tháng đầu song đã có sự thay đổi. 

− Thời điểm sau 6 tháng: 

Răng tiếp tục sở hữu sự cải thiện Thế nhưng với tốc độ chậm hơn. Trong thời điểm này các trường hợp răng mọc chen chúc có khả năng xảy ra tình trạng lệch lạc khác cần răng sở hữu xu hướng chìa ra ngoài, chính do vậy phải có sự kiểm soát từ bác sĩ nha khoa uy tín.

− Thời điểm sau 9 tháng: 

Sự ổn định của răng đã được dạng thành, cung xương hàm được mở rộng và các khớp cắn đã sở hữu sự kết hợp, về đúng vị trí trên cũng như dưới. 


Hàm răng tiếp tục sở hữu những chuyển biến cuối cũng như, các lệch lạc nhỏ sẽ được chỉnh hoàn toàn để đem đến tốt hoàn mỹ cao nhất. Đồng thời duy trì độ ổn định của răng trên cung hàm. 

>>> Đọc thêm để biết niềng răng thưa mất bao lâu thời gian?

− Thời điểm kết thúc chữa trị: 

Khi nhận thấy răng của quý khách đã có những chuyển biến rõ rệt những bác sĩ sẽ áp dụng tháo mắc cài cho quý khách và cân nhắc cho quý khách đeo thiết bị chỉnh hình cũng như dặn dò bệnh nhân cách chăm sóc răng giúp mang đến tốt điều trị tốt nhất. Khách hàng tìm hiểu chương trình giá cả niềng răng trả góp với lãi suất 0%.

Nguồn bài viết lấy tại: tonghopdichvuthammy.blogspot.com
 
Top