Bệnh nhân muốn niềng răng chỉnh nha điều trị hàm răng lệch lạc hay hô, móm khiến khách hàng chưa tự tin về nụ cười của mình nhưng còn do dự về khoản chi phí. Hiểu được tâm lý đó, nhiều trung tâm nha khoa thực hiện chương trình niềng răng trả góp hcm mang tới cơ hội trải nghiệm giải pháp cho nhiều trường hợp có nhu cầu phục hình răng. 

Niềng răng trả góp hcm là gì? 

Hình thức niềng răng trả góp cũng tương đương như các dịch vụ trả góp khác. Nghĩa là thay vì việc thanh toán 1 lần tiền kỹ thuật thì mọi người có thể thanh toán thành nhiều lần theo từng giai đoạn với các mức lãi xuất khác nhau phụ thuộc vào trung tâm nha khoa áp dụng. 

Cơ chế của dịch vụ niềng răng cho trả góp 

Dịch vụ niềng răng cho trả góp này thường sử dụng cho tất cả các loại mắc cài và không hề phát sinh lãi suất trong suốt thời hạn niềng răng thẩm mỹ niềng răng thẩm mỹ. 

>>> Tìm hiểu phương pháp niềng răng sứ

- Trả góp niềng răng không lãi suất 

Kỹ thuật niềng răng cho trả góp không lãi xuất tại trung tâm nha khoa uy tín được ứng dụng dễ dàng, thời gian thanh toán linh động phù hợp với nhu cầu của mọi người. Chi phí thanh toán thành từng đợt và không phát sinh lãi suất. Bạn sẽ không cần quá băn khoăn về chi phí niềng răng chỉnh nha cho các loại niềng răng thẩm mỹ.


- Thực hiện trả góp cho tất cả các loại hình công nghệ niềng răng thẩm mỹ 

Đối với niềng răng trả góp trung tâm nha khoa hcm, chúng tôi không giới hạn vấn đề cần phải niềng răng, mà là tất cả các vấn đề, các mọi người có nhu cầu niềng răng đều được tham gia chương trình trả góp này. Ví dụ như: chỉnh nha hô, móm, niềng 4 răng cửa, nắn chỉnh răng mọc lộn xộn.

Nguồn bài viết lấy tại: thammynangngucantoan.blogspot.com
 
Top