Công việc của bạn phải nói chuyện nhiều thì việc sử dụng niềng răng chỉnh nha mắc cài kim loại gây cho bạn khó chịu và mất tự tin trong giao tiếp. So với giải pháp niềng răng bằng kim loại, thì niềng răng sứ đem lại cho mọi người một dịch vụ điều trị mà không còn mặc cảm khi giao tiếp vì màu kim loại trong miệng. 

Đối với những trường hợp răng mọc lệch, hô móm do răng, răng mọc thưa thì công nghệ niềng răng chỉnh nha sẽ là tuyển lựa tối ưu để khắc phục và chữa trị. Một trong số những khí cụ niềng răng chỉnh nha ở trung tâm nha khoa được ưa thích nhất hiện tại đó chính là niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ, bởi tính thẩm mỹ mà loại mắc cài này mang đến là rất cao. 

Tổng quan đặc điểm của niềng sứ thẩm mỹ 

Niềng răng mắc cài sứ tự buộc có rất nhiều ưu điểm vượt trội so với những loại mắc cài truyền thống khác như lực công dụng lên răng ổn định, độ thẩm mỹ cao, thời hạn trên lâm sàng ít hơn, số lần tái khám trung tâm nha khoa ít hơn và thời hạn chỉnh sửa rút ngắn hơn.

Không những thế phần cạnh trơn láng mắc cài niềng răng sứ làm giảm cản trở mặt nhai, phần nắp có hình vòm làm mọi người an toàn hơn, vệ sinh răng miệng dễ dàng hơn và không còn nỗi lo bị chấn thương nhẹ bên trong miệng 

Niềng răng bằng sứ có ưu điểm kiểm soát tốt, độ bền không thua kém gì các loại niềng răng bằng inox nên được chỉ định nhiều và rộng rãi. Với hệ thống các loại niềng răng mặt trong hoặc đeo máng tháo lắp, chỉ định thường hạn chế và mức giá cao hơn hơi nhiều. 


Mắc cài niềng răng sứ được gắn ở mặt trước của răng giống như mắc cài inox. Khi niềng răng chỉnh nha bằng mắc cài niềng răng sứ thì những người ở xa sẽ không nhìn thấy được mọi người đang đeo mắc cài hay gọi nôm na là mắc cài tàng hình. Chính vì thế, khi niềng răng mắc cài sứ các bạn sẽ không còn e ngại khi bạn thấy bệnh nhân đang niềng răng chỉnh nha nữa, và bạn có thể tự tin ,thoải mái hơn trong nói chuyện. 

Phương pháp niềng răng thẩm mỹ bằng sứ sẽ không đổi màu nhưng nếu khách hàng đang đeo niềng răng chỉnh nha được làm bằng mắc cài nhựa hoặc composite sau đó sẽ dễ bị nhiễm màu. Ngay cả khi niềng răng sứ thì xung quang mắc cài có thể bị nhiễm màu, nhưng sẽ được các bác sĩ nha khoa làm sạch một cách đơn giản trong các ngày hẹn để kiểm tra mắc cài hàng tháng của mọi người.

Nguồn bài viết lấy tại: giaiphauhamhohieuqua.blogspot.com
 
Top