Niềng răng trong là đeo khí cụ mắc cài gắn ở mặt trong của răng, vì thế lúc giao tiếp người đối diện khó nhận ra được, tạo thẩm mỹ hiệu quả cho người đeo mắc cài chỉnh nha. 

Niềng răng mặt trong là giải pháp cứu cánh hiệu quả cho những bệnh nhân muốn niềng răng nhưng còn e ngại việc đeo mắc cài. Tuy nhiên do niềng răng mắc cài trong là phương pháp khó nên chưa thực sự phổ biến. Ở Việt Nam kỹ thuật này có rất ít bác sĩ thực hiện được. 


Nói 1 cách dễ hiểu, niềng răng mắc cài trong là việc đưa toàn hộ hệ thống dây cung – mắc cài vào mặt trong của răng, tiếp xúc trực tiếp nhờ lưỡi thay vì bằng môi trong và má. Vì thế kỹ thuật này còn được gọi là niềng răng mắc cài trong răng. 

Tìm hiểu niềng răng mặt trong để biết có phù hợp với bạn

Niềng răng mắc cài mặt trong có ưu thế rất lớn là không để lộ mắc cài ra ngoài như niềng răng thẩm mỹ truyền thống, hợp lý bằng những người có nhu cầu hoàn mỹ cao hoặc người sở hữu công việc mang tính chất giao tiếp nhiều. Thế nhưng, phương pháp này cũng có một số nhược điểm mà các bạn cần cân nhắc, ấy là: mắc cài tiếp xúc lâu bằng lưỡi có thể gây rát lưỡi hoặc đau lưỡi; mắc cài mặt trong rất khó vệ sinh phải dễ gây hôi miệng, mắc cài gây vướng cộm nên mất nhiều thời gian để thích ứng. 


Nhiều bạn thường băn khoăn niềng răng mặt trong giá bao nhiêu tiền. Chi phí của niềng răng mặt trong tương đối cao so với những phương pháp niềng răng nha khoa thông thường, khoảng từ 90 đến 140 triệu đồng. Nhưng mức giá này cũng không quá đắt đỏ bởi vì công nghệ mà chúng ta nhận được là xứng đáng, đáp ứng nhu cầu cho mọi người. 

Chọn lựa được phương cách niềng răng nha khoa thích hợp với tình trạng răng miệng sẽ cho phép nâng cao hiệu quả chỉnh nha và tiết kiệm được thời gian cũng như mức giá điều trị. Thế nên, hãy trực tiếp đến nha khoa thăm khám để biết được bạn phù hợp với khí cụ niềng răng nào nhé.

Nguồn bài viết lấy tại: camnangchamsocdahieuqua.blogspot.com
 
Top