Hiện nay, nha khoa đã cho ra đời nhiều giải pháp giúp giải quyết vấn đề cười hở lợi. Chúng ta chọn lựa phương cách chữa trị sao cho thích hợp với tình trạng răng và nướu của mình. 

Nụ cười đẹp là khi cười người trông thấy hàm răng đều, trắng sáng và đặc thù là sự phối hợp hài hòa giữa ba yếu tố răng, môi, lợi. Nếu khi cười phần lợi nhô ra từ 3mm trở lên thì nụ cười đấy được coi là nụ cười hở nướu. Tình trạng cười lộ rõ lợi không gây ra rủi ro gì về sức khỏe của các bạn, tuy nhiên nó tác động đến thẩm mỹ đến từ ấy khiến ảnh hưởng đến tâm lí của khách hàng. 

Các phương cách giúp bạn loại bỏ tình trạng cười hở lợi 

Dưới đây là những giải pháp loại bỏ tình trạng cười hở lợi đem đến hiệu quả điều trị khá tốt cho bệnh nhân, các bạn có thể tham khảo như: 

- Phương pháp tiêm chất giãn cơ 

Sử dụng chất giãn cơ giúp thay đổi 1 số nhược điểm trên gương mặt như nếp nhăn, vết chân chim, tạo môi trái tim hay nâng cao sống mũi,… đã trở thành thiên hướng thẩm mỹ được rất nhiều tín đồ khiến cho đẹp yêu thích. Chất giãn cơ là chứa 1 hàm lượng protein lớn giúp giảm hoạt động của môi trên cũng như khiến cho mờ những nếp nhăn xung quanh mắt cũng như miệng. 


Trước khi tiêm chất giãn cơ để chữa cười hở lợi không phẫu thuật, bác sỹ sẽ thăm khám chức năng di chuyển cơ bắp giúp xác định vị trí cũng như liều lượng chất giãn cơ cần mang. Một vài mũi tiêm nhỏ sẽ được tiêm trực tiếp vào cơ môi cũng như 1 lượng nhỏ sẽ được tiêm ỏ 2 bên mũi giúp thư giãn các cơ bắp. 

Sau 3 – 4 ngày chữa cười hở lợi không phẫu thuật bằng cách tiêm chất giãn cơ, độ cao của môi sẽ được hạ dần xuống, giúp che bớt phần lợi bị lộ, đem đến cho nhiều người sự tự tin để mỉm cười thật rạng rỡ. và kết quả cuối và sẽ là sau hai tuần tiêm chất giãn cơ. 

- Niềng răng chữa cười hở lợi 

Niềng răng là sử dụng các công cụ giúp nắn chỉnh răng bị mọc chệch, lệch hay hô móm về đúng vị trí trên cung hàm. Những mẫu niềng răng thẩm mỹ cơ bản là mắc cài kim loại, mắc cài niềng răng sứ hoặc niềng răng không mắc cài,… 


Tuy nhiên niềng răng chữa cười hở lợi chỉ phù hợp ở những tình trạng nhẹ còn đồi với tình trạng cười hở lợi nặng thì bạn cần có sự can thiệp của phẫu thuật. 

- Phẫu thuật can thiệp vào nhóm cơ nâng môi trên 

Khách hàng sẽ được gây tê tại chỗ mà không phải gây mê. Bác sỹ triển khai bóc tách vào nhóm cơ nâng môi nhằm làm cho giảm khả năng của nhóm cơ này. Sau phẫu thuật, khi khách hàng cười, môi trên sẽ bị kéo sang 2 bên là chủ yếu, không bị kéo lên nhiều, cần không làm lợi bị lộ. 

>>> Điều trị cười hở lợi ra sao, thực hiện chữa cười hở lợi bao nhiêu tiền tại địa chỉ nha khoa uy tín?

Chỉ trong 1 thời gian ngắn, bạn đã có khả năng tự tin tỏa sáng nhờ nụ cười rạng rỡ. Giải phẫu khắc phục cười hở lợi được tiến hành với chỉ tự tiêu nên Không cần lấy chỉ và sẽ lành trong vòng 5 đến 7 ngày. Hậu phẫu, việc ăn uống hoàn toàn thông thường, khách hàng chỉ cần giữ vệ sinh họng miệng thật tốt, đặc biệt sau khi các lần ăn uống. Tái khám khoảng hai – 3 tuần sau khi phẫu thuật cười hở lợi.

Nguồn bài viết lấy tại: thammynangmuihieuqua.blogspot.com
 
Top