Khắc phục cười hở lợi không giải phẫu giúp cho nhiều người muốn khắc phục khuyết điểm này mà không phải động đến dao kéo, hạn chế được nhiều hậu quả cũng như những rủi ro nguy hiểm. 

Cười hởi lợi là 1 trường hợp khá thường gặp, vấn đề này làm cho nhiều người trở nên mất tự tin hơn vào bản thân và mất tự tin lúc giao tiếp, làm ảnh hưởng tới công việc và cuộc sống thường ngày. Có nhiều cách chữa cười hở lợi, trong đó bạn có thể lựa chọn giải pháp chữa cười hở lợi không phẫu thuật vừa an toàn vừa hiệu quả. Chữa cười hở lợi loại bỏ khuyết điểm hở nướu lúc cười, giúp bạn đem đến nụ cười duyên hình dáng và thẩm mỹ. 

Tìm hiểu những giải pháp chữa cười hở lợi không phẫu thuật 

Đối với những quý khách hàng bị cười hở nướu ở mức độ nhẹ, y bác sĩ có thể triển khai phương cách điều trị cười hở lợi nhờ hai phương pháp đấy là niềng răng thẩm mỹ và tiêm hoạt chất. 

- Niềng răng nha khoa: thực hiện cho các hiện tượng sai khớp cắn, khớp cắn quá sâu làm cho lợi bị hở. Khi đó, sẽ được gắn mắc cài ở răng. Đồng thời, bác sỹ sẽ gắn cố định 2 vít ở khung xương hàm trên và thực hiện dây thun nối 2 vít này với hai mắc cài ở răng để kéo răng. Phương pháp niềng răng thẩm mỹ sẽ cho phép dịch chuyển răng cũng như giảm khoảng phương cách từ vành môi tới cổ răng, giảm tình trạng hở lợi. Giải pháp điều trị cười hở lợi này rất không nguy hiểm, tuy nhiên, thời gian điều trị lại tương đối lâu. 

>>> Đọc thêm giá cả chữa cười hở lợi bao nhiêu tiền


- Tiêm hoạt chất vào môi chữa cười hở lợi không phẫu thuật: thực hiện khắc phục cười hở lợi do cơ kéo môi quá mạnh, chuyên gia sẽ tiêm hoạt chất Botilinum Toxin (botox) vào môi giúp làm cho giảm cường lực co kéo môi. So với phương pháp chỉnh nha, phương cách này sẽ cho hiệu quả nhanh chóng hơn rất nhiều, nhưng để duy trì hiệu quả tốt thì chúng ta phải tiêm theo định kì.

Nguồn bài viết lấy tại: gotmatantoan280.blogspot.com
 
Top