Răng sứ cao cấp là giải pháp khắc phục hoàn hảo các khuyết điểm của răng xấu như: khấp khểnh, lệch lạc, thưa hở kẽ, mẻ gãy, nhiễm màu ố vàng, mòn men, mất răng, sâu hỏng, bị đen do chữa tủy…Vậy quy trình bọc răng sứ được thực hiện như thế nào? bọc răng sứ có đau không?

---Xem thêm: sưng răng khôn uống thuốc gì



Quy trình làm răng sứ


Bước 1: Thăm khám và chụp CT. bác sĩ thăm khám mức độ và vị trí răng cần bọc sứ của bệnh nhân. Ở bước này bệnh nhân cũng được bác sĩ vệ sinh răng miệng và điều trị triệt để một số bệnh lý răng miệng nếu có.

Bước 2: Mài cùi răng, vcới sự hỗ trợ của một số máy móc bác sĩ tiến hành mài cùi răng. Tiến hành lấy dấu răng, gửi số liệu về bộ phận Labo để thiết kế và chế tạo răng sứ sao cho sát khít và đẹp nhất.

Bước 3: Bọc răng sứ, bác sĩ tiến hành bọc mão sứ lên cùi răng cho bệnh nhân, hướng dẫn và chỉ định cho bệnh nhân cách vệ sinh cũng như một số việc nên làm và không nên làm sau khi lắp mão sứ.

Bước 4: Kiểm tra và tái khám, hẹn lịch tái khám để chắc chắn tiểu phẫu diễn ra thành công.

Bọc răng sứ có đau không?


Bọc răng sứ có thể đâu nếu: kỹ thuật mài răng ở bước 2 không chính xác, dẫn đến mài nhiều lần gây ảnh hưởng đến tủy răng

Thao tác phục hình mão sứ không tốt, gây cảm giác cộm, khó chịu khi va chạm giữa các răng với nhau

Tủy răng không được điều trị triệt để khiến bạn thỉnh thoảng cảm thấy đau nhức nơi vùng răng được bọc sứ.

Tất cả các nguyên nhân ở trên đều phụ thuộc vào tay nghề Bác sĩ thực hiện quá trình làm răng sứ, những bác sĩ lâu năm – kinh nghiệm sẽ làm đúng các thao tác như mài răng đúng tỉ lệ cho phép, lấy dấu răng sát khít để tạo ra chiếc răng sứ đẹp nhất, thao tác phục hình cẩn thận, quá trình diễn ra các bước rõ ràng- cẩn thận- không sai sót.



Bạn hoàn toàn có thể yên tâm vào quá trình làm răng sứ tại Nha Khoa Đăng Lưu, Bởi chúng tôi có đội ngủ bác sĩ lâu năm, dày dặn kinh nghiệm, cam kết sẽ đem lại những chiếc răng sứ đẹp như ý và bảo hành chính hãng.

Quy trình này được phun thuốc tê nhằm giảm bớt cảm giác ê buốt tại bước mài răng cho khách hàng, kèm theo kỹ thuật mài răng thao tác nhẹ nhàng, chuẩn xác, giảm ê buốt một cách tối đa.

Thao tác bọc sứ cho rằng chỉ định thường không mất quá nhiều thời gian, nhưng quan trọng các bước chuẩn bị cần phải thực hiện kỹ lưỡng để quá trình bọc sứ sẽ được đảm bảo chất lượng tốt nhất. Bạn sẽ không bị đau nhức.

Răng bạn bị mẻ sau khi bọc sứ có thể ăn nhai bình thường như răng thật mà không có cảm giác cộm cấn hay ê buốt, có độ bền cao, ăn nhai đảm bảo, kéo dài thời gian tồn tại hơn cho răng mà trông vẫn tự nhiên như răng thật.

Vui lòng liên hệ nha khoa Đăng lưu để biết thêm chi tiết

Hệ thống nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam
( Gần cầu Chà Và )

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
 
Top