1, Nguyên nhân bọc răng sứ bị cộm

Bọc răng sứ là một công nghệ phục hình răng mà bác sĩ nha khoa sẽ tiến hành mài nhỏ răng thật để làm cùi răng và sử dụng lớp vỏ bọc răng sứ bên ngoài để che đi các khuyết điểm của răng.



Tình trạng bọc răng sứ bị cộm là một sai sót hiếm xảy ra mà nguyên nhân là do:

Bác sĩ nha khoa sẽ thăm khám, kiểm tra tình trạng răng miệng không cẩn thận, lấy dấu hàm răng không sơ sài chính xác dẫn đến việc thiết kế răng sứ không trùng với cùi răng và các răng còn lại.

Phương pháp thực hiện không đảm bảo độ an toàn cao, răng miệng của khách hàng trước khi thực hiện bọc răng sứ chưa được làm sạch.

Việc thiết kế răng sứ thủ công, không có sự hỗ trợ của phần mềm phân tích hiện đại tiên tiến nên không đạt được độ chính xác.

Bác sĩ sau khi thực hiện gắn mão răng sứ không kiểm tra lại tình trạng răng, không hàm trám lại những khe trống của răng sứ và cùi răng thật.

Chính những nguyên nhân trên là lý do khiến cho việc bọc răng sứ bị cộm vì giữa răng sứ và cùi răng không được khít sát với nhau, khiến khi bạn ăn nhai thức ăn dễ bám vào các khe hở đó, làm răng không được vững chắc và khiến bạn có cảm giác khó chịu, mất thoải mái.

>>> Thực hiện bọc răng sứ cercon giá bao nhiêu tiền?


2, Kỹ thuật khắc phục bọc răng sứ bị cộm

Khi gặp phải tình trạng bọc răng sứ bị cộm bạn nên đến gặp bác sĩ đã trực tiếp để được thăm khám và đưa ra phương án khắc phục hiệu quả nhất.

Các dịch vụ phục hình răng như bọc răng sứ, cấy ghép implant, tẩy trắng răng,… được thực hiện tại một cơ sở nha khoa uy tín. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thẩm mỹ làm đẹp, mọi ca phục hình răng tại trung tâm Nha Khoa Đăng Lưu luôn đảm bảo tính an toàn tuyệt đối, không ảnh hưởng chức năng nhai mà đồng thời mang lại tính thẩm mỹ cao cho nụ cười toàn diện.

>>> Ưu điểm của răng sứ veneer là gì ?

Vui lòng liên hệ nha khoa Đăng lưu để biết thêm chi tiết

Hệ thống nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam
( Gần cầu Chà Và )

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
 
Top