Cầu răng sứ là phương pháp trồng răng giả tuy ra đời đã lâu nhưng vẫn được sử dụng khá phổ biến với những hiệu quả mà nó mang lại trong các trường hợp mất một hoặc nhiều răng. Một cầu răng được đặt vào khoảng trống răng đã bị mất. Những răng này, gọi là cùi răng có tác dụng như những cái trụ cho cầu răng. Để phục hình cho một răng đã bị mất thì cần một dải cầu răng bao gồm 3 mão sứ và yêu cầu cho công nghệ này là hai răng kế bên của răng đã mất phải khỏe mạnh để mài cùi làm trụ đỡ chụp sứ.
Làm cầu răng thường được áp dụng với trường hợp mất ít răng. Nếu mất răng toàn hàm hoặc mất khá nhiều răng thì tốt nhất nên kết hợp với kỹ thuật cấy ghép implant để đạt được hiệu quả phục hình tốt nhất.



Làm cầu răng sứ ở đâu tốt ?


Địa chỉ làm cầu răng tốt là địa chỉ mang đến chất lượng dịch vụ phải đạt hiệu quả cao nhất. Muốn mang đến một chất lượng cầu răng bền chắc nhất thì không thể kể đến các yếu tố về cơ sở vật chất và yếu tố con người. Bác sĩ thực hiện chính là yếu tố quyết định đến làm cầu răng có độ bền bao lâu.

Nha khoa phải có đầy đủ trang thiết bị hiện đại

Với sự hỗ trợ của trang thiết bi máy móc hiện đại cùng với công nghệ tân tiến, sẽ hỗ trợ tốt nhất cho bác sĩ thực hiện một ca làm răng sứ đạt chất lượng tốt nhất, đảm bảo chức năng ăn nhai tốt. Mão sứ được chế tạo chính xác, sát khít.

Bác sĩ giỏi

Một ca làm cầu răng đạt chất lượng phải đảm bảo răng có độ sáng bóng cao, sát khít nướu nhưng không cọ xát quá mạnh làm tổn thương nướu, không hở kẽ chân răng khiến cho thức ăn giắt vào kẽ. Muốn đạt được kết quả phục hình như ý muốn thì bác sĩ nha khoa cần thao tác chính xác ngay từ khi lấy dấu hàm cho đến thao tác lắp cầu răng vào trụ răng thật.

Nha Khoa Đăng Lưu là địa chỉ làm răng sứ hàng đầu tại TPHCM, đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí của một trung tâm nha khoa uy tín an toàn chất lượng.

Với tiêu chí đặt chất lượng lên hàng đầu, tất cả máy móc, trang thiết bị phục vụ cho làm cầu răng đều được nhập khẩu từ Hoa Kỳ, được vô trùng tuyệt đối. Đội ngũ y bác sĩ nha khoa đều được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm nên đảm bảo luôn ứng dụng những tiến bộ mới nhất trên thế giới vào phục hình răng mất với độ chính xác và bền chắc cao.



Công nghệ răng sứ CT 5 chiều cho phép lấy dấu hàm chính xác cả 5 mặt răng giúp thiết kế ra những chiếc răng với kích cỡ và tỷ lệ mới chuẩn xác.

– Phục hồi chuẩn xác răng bị mất đến từng chi tiết với sự hỗ trợ của máy quét dấu răng tự động, hệ thống thiết kế răng sứ hoàn toàn trên máy tính CAD/CAM, máy mài răng sứ CEREC.

– Răng có màu sắc tự nhiên, sáng bóng, sát khít viền nướu, đảm bảo chức năng ăn nhai bình thường như răng thật

– Độ bền của cầu răng sứ có thể kéo dài đến hàng chục năm mà không cần phục hình trở lại

– Thời gian làm cầu răng ngắn chỉ sau 2 lần hẹn với bác sĩ

Đã có hàng ngàn khách hàng phục hình cho răng mất, răng bị xấu vỡ mẻ tại Nha Khoa Đăng Lưu và đều có những phản hồi hài lòng về chất lượng dịch vụ.

Vui lòng liên hệ nha khoa Đăng lưu để biết thêm chi tiết

Hệ thống nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam
( Gần cầu Chà Và )

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
 
Top