Việc lựa chọn thực hiện bọc răng sứ loại nào tốt nhất hiện nay không đơn thuần là chỉ dựa trên tuổi thọ cao mà còn phải đảm bảo về tính thẩm mỹ, đặc biệt là đối với việc thực hiện bọc răng sứ cho răng cửa. Vậy bọc răng sứ loại nào tốt nhất hiện nay?



1. Bọc răng sứ loại nào tốt nhất hiện nay?


Hiện nay có 2 loại răng sứ đó là răng sứ kim loại và răng sứ không kim loại, vậy giữa răng sứ không kim loại và kim loại thì thực hiện bọc răng sứ loại nào tốt nhất hiện nay? Muốn xác định được điều này các bạn phải hiểu được từng đặc trưng của từng loại răng sứ.

Răng sứ không kim loại hay còn gọi là răng sứ toàn sứ được các bác sĩ nha khoa chỉ định trong những trường hợp phục hình cho răng cần có tính thẩm mỹ rất cao. Bên cạnh độ bền chắc thì răng sứ toàn sứ có độ an toàn tuyệt đối với sức khỏe.

Răng sứ không kim loại hiện được rất nhiều bình chọn và đây cũng là câu trả lời cho câu hỏi thực hiện bọc răng sứ loại nào tốt nhất hiện nay khi đáp ứng được cả tính thẩm mỹ cũng như đảm bảo độ bền chắc trong ăn nhai và là lựa chọn số 1 cho bạn khi tìm kiếm một giải pháp tái tạo hình dáng cho răng.

2. Tại sao răng sứ toàn sứ lại là răng sứ tốt nhất?


Răng toàn sứ có độ bền chắc hơn nhiều lần răng thật

Răng sứ toàn sứ được nghiên cứu có độ bền cao hơn hẳn răng thật, riêng răng sứ Cercon có độ chịu lực có thể lên đến 900Mpa, trong khi răng thật chỉ đạt 80-120Mpa, tức là gấp gần 5 lần răng thật. Thực hiện bọc răng sứ Cercon, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ bền chắc, sự thoải mái trong ăn nhai mà không lo bị bong tróc theo thời gian như kỹ thuật trám răng.

Răng sứ toàn sứ đã được chứng nhận đảm bảo sức bền khoảng 10 năm, thậm chí hơn 20 năm nếu bạn biết cách giữ gìn, chăm sóc răng miệng khoa học.



Răng sứ toàn sứ có sườn và phần bên ngoài đều được làm bằng sứ. Nó khắc phục hoàn toàn những nhược điểm của răng sứ kim loại thông thường (không đen viền nướu, không đổi màu, không bị ảnh hưởng dưới ánh sáng…), độ tương hợp sinh học mô răng rất tốt.

Nhờ thiết kế sườn và chụp đều hoàn toàn bằng sứ nên loại răng sứ thẩm mỹ này có màu trắng đều các mặt răng, có độ bóng tự nhiên như răng thật, không đục và không bị đen viền. Ở mọi điều kiện ánh sáng khác nhau, khi ánh sáng chiếu vào thì nhìn răng sứ toàn sứ giống như răng thật, còn loại răng sứ kim loại thì nhìn thấy màu đen của kim loại và có thể bị đen ở viền nướu. Răng sứ toàn sứ sẽ là một giải pháp tốt nhất khi bạn muốn đạt được tính thẩm mỹ tối đa trong phục hình cho răng ,đặc biệt là răng cửa. Làm răng sứ toàn sứ an toàn với sức khỏe.

Vui lòng liên hệ nha khoa Đăng lưu để biết thêm chi tiết

Hệ thống nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam
( Gần cầu Chà Và )

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
 
Top