Niềng răng móm giờ đây đã trở nên nhanh hơn, hiệu quả cao hơn nhờ ứng dụng công nghệ 3D là giải pháp chỉnh nha tiên tiến giúp loại bỏ khuyết điểm móm do răng an toàn và đem lại cho bạn một hàm răng khỏe mạnh thẳng đều cùng nụ cười tươi tắn.



Công nghệ 3D niềng răng móm nhanh là gì?


Khiếm khuyết móm là hiện tượng răng hàm dưới phát triển quá mức bình thường, chìa ra ngoài và không cân xứng với hàm trên, làm cho khuôn mặt mất sự hài hòa, mất đi nét duyên dáng, ảnh hưởng rất nhiều đến việc ăn nhai, phát âm và giao tiếp hằng ngày. Để điều trị khiếm khuyết răng móm trước tiên cần phải xác định chính xác nguyên nhân gây ra và tùy vào từng trường hợp mà bạn sẽ được chỉ định áp dụng phương pháp niềng răng móm hay là phẫu thuật chỉnh móm để đem lại hiệu quả cao nhất.

– Móm do răng: đây là dạng móm chỉ cần tiến hành niềng răng móm, sử dụng các khí cụ chỉnh nha tạo lực kéo dịch chuyển răng đồng đều về lại đúng vị trí khớp cắn với răng hàm trên, đem đến cho bạn hàm răng đều đặn, hài hòa hơn mà không cần phải can thiệp phẫu thuật dao kéo.

– Móm do cấu trúc xương hàm: Là dạng móm cần tiến hành phẫu thuật cắt bỏ xương và dịch chuyển xương hàm dưới cân xứng với hàm trên và tổng thể khuôn mặt. Với khiếm khuyết móm do cả răng và cấu trúc xương hàm thì cần phải kết hợp cả 2 phương pháp là phẫu thuật chỉnh móm và niềng răng móm.

Các phương pháp niềng răng móm hiện nay


Niềng răng móm sẽ đem lại hiệu quả chỉnh nha cao nhất trường hợp móm do răng. Sau khi tiến hành, răng không chỉ đều và thẳng hàng hơn mà còn cải thiện khớp cắn, giúp ăn nhai thuận lợi mà không cần đụng chạm đến giao kéo phức tạp. Hiện nay tại các địa chỉ niềng răng tốt uy tín niềng răng móm có các phương pháp sau:



Niềng răng móm bằng mắc cài cố định: gồm niềng răng mắc cài kim loại, mắc cài sứ, mắc cài mặt trong, mặt cài tự đóng…các phương pháp này điều áp dụng hệ thống các mắc cài và dây cung gắn cố định trực tiếp lên bề mặt răng, được tính toán kỹ càng để tạo ra một lực kéo giúp dịch chuyển toàn bộ hàm dưới về lại đúng vị trí là phương pháp được nhiều người ứng dụng bởi giá niềng răng móm phù hợp với mọi đối tượng.

Niềng răng móm không mắc cài: là kỹ thuật chỉnh nha được đánh giá cao về tính thẩm mỹ, có thể tháo lắp dễ dàng nên quá trình ăn uống và vệ sinh răng miệng trong giai đoạn chỉnh nha dễ dàng hơn. Tuy nhiên, niềng răng không mắc cài không đem lại hiệu quả cao cho những trường hợp răng lệch lạc quá nhiều. Phương pháp này có giá niềng răng móm khá cao thích hợp với những người thu nhập tương đối.

Vui lòng liên hệ nha khoa Đăng lưu để biết thêm chi tiết

Hệ thống nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam
( Gần cầu Chà Và )

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
 
Top