Chào bác sĩ! Tôi mọc răng khôn cách đây không lâu khoảng hơn 2 tháng nay, nhưng từ lúc mọc chiếc răng này tôi thường xuyên cảm thấy vướng víu khó chịu đôi khi còn đau nhức vì thế mà tôi nên muốn nhổ bỏ chiếc răng này đi. Tuy nhiên tôi lại chưa rõ chi phí nhổ răng khôn bao nhiêu tiền. Mong bác sỹ tư vấn giúp tôi để tôi có sự chuẩn bị tốt nhất về tài chính và quyết định có nên nhổ răng khôn không, chân thành cảm ơn bác sĩ! (Thư Ái, Vũng Tàu).



Trả lời:

Chào bạn Thư Ái! Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi của mình về cho Nha Khoa Đăng Lưu. Về thắc mắc chi phí nhổ răng khôn bao nhiêu tiền của bạn, chúng tôi xin được giải đáp cụ thể như sau:

Trước hết chúng tôi xin khẳng định với bạn là chi phí nhổ răng khôn sẽ tương đối cao nếu như so sánh với giá nhổ các răng khác trên cung hàm. Tuy nhiên mức độ chênh lệch không quá lớn và nó hoàn toàn tương xứng với đặc điểm phức tạp của ca nho rang khon.

Chi phí nhổ răng khôn bao nhiêu tiền ?


Răng khôn là chiếc răng nằm ở vị trí khá sâu trong cung hàm nên được xác định là ca nho rang khó, cần đến các thao tác can thiệp phức tạp và đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải giỏi có tay nghề chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm mới có ca nhổ răng an toàn hiệu quả

Tại Nha Khoa Đăng Lưu, chi phí nhổ răng khôn được chia thành khá nhiều trường hợp khác nhau tương ứng với từng tình huống sai lệch của răng khôn. Bảng giá cụ thể như sau:

– Chụp Phim: 50.000 / răng

– Răng Khôn Hàm Trên: 800.000 – 1.500.000 / răng

– Răng Khôn Hàm Dưới: 1.000.000 – 2.000.000 / răng

– Cắt Nạo Chóp: 2.000.000 – 3.000.0000 / răng



Theo bảng giá có thể thấy, chi phí nhổ răng khôn sẽ không có mức giá cố định và có thể biến động theo mức độ sai lệch của răng từ đơn giản đến phức tạp. Trường hợp răng khôn mọc mọc lệch mọc nghiêng ngã sẽ có giá nhổ răng cao hơn răng mọc thẳng. Với trường hợp răng khôn hàm trên mọc ngầm trong xương hàm lại có chi phí nhổ răng sẽ cao hơn nữa do phải mở nướu và xương mới tiến hành nhổ răng khôn được.

Tuy rằng, giá nhổ răng khôn sẽ tương đối cao nhưng đó là đều dễ hiểu và hợp lý. Quan trọng là bạn nhổ đi được chiếc răng gây khó chịu ảnh hưởng đến sức khỏe một cách thuận lợi và an toàn, có thể liền thương nhanh và sớm ăn uống bình thường trở lại.

Cảm ơn bạn đã quan tâm dịch vụ!

Vui lòng liên hệ nha khoa Đăng lưu để biết thêm chi tiết

Hệ thống nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 28) 3803 0578 – (+84 28) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 28) 6682 0246 – (+84 28) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam
( Gần cầu Chà Và )

Điện thoại Cs 3 : (+84 28) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
 
Top