Cấy ghép răng implant là phương pháp mà bác sĩ nha khoa sẽ tiến hành cấy một trụ implant với chất liệu bằng Titanium giữ vai trò là chân răng, sau đó sẽ tiến hành phục hình răng sứ lên trên. Sau khi phục hình, chiếc răng implant thay thế sẽ có cấu tạo và đảm bảo đầy đủ các chức năng như một chiếc răng thật.



Vì sao nên cấy ghép răng implant ?


Mất 1 hoặc nhiều răng không những ảnh hưởng rất nhiều đến chức năng ăn, nhai mà còn làm cho gương mặt của bạn kém duyên hơn. Về lâu dài, những trường hợp bị mất răng nếu không được phục hình kịp thời sẽ xãy ra những hậu quả nghiêm trọng. Vậy những ảnh hưởng nghiệm trọng nếu không được cấy ghép răng implant la gi ? dưới đây là những thông tin để bạn hiểu rõ hơn vì sao nên cấy ghép răng implant. Nếu để mất răng lâu ngày sẽ dẫn đến:

+ Khó khăn trong việc ăn nhai: Nếu mất một hoặc nhiều răng chức năng ăn nhai giảm bớt bạn không thể nhai thức ăn dai, cứng, điều đó ảnh hưởng đến dạ dày và đường ruột.

+ Khớp cắn không được đảm bảo: Các răng gần vùng mất răng sẽ có xu hướng xê dịch vào khoảng trống mất răng, các răng đối diện vùng mất răng có thể trồi lên hoặc thòng xuống quá mức. Nếu để lâu sẽ ảnh hưởng với khớp căn và thay đổi hình dáng khuôn mặt.

+ Tiêu xương: Khi mất răng nếu không cấy răng implant thì xương ổ bắt đầu tiêu dần dần sau khi mất răng, ảnh hưởng lớn đến thẩm mỹ kích thước khuôn mặt, ảnh hưởng rất lớn đến thẩm mỹ.



+ Lão hóa sớm: Xương hàm có tác dụng nâng đỡ toàn bộ cấu trúc khuôn mặt. Khi mất răng lâu ngày sẽ dẫn đến hiện tượng hai má hóp vào, da mặt bị chảy xệ, vùng da xung quanh miệng sẽ hình thành nhiều nếp nhăn làm cho khuôn mặt bạn trông già đi rất nhiều so với tuổi thật.

+ Phát âm không chính xác: Những vị trí mất răng đặc biệt như là răng cửa, ảnh hưởng đến việc phát âm rất nhiều do giảm hoặc mất đi sự tương quan giữa răng, môi, lưỡi làm cho bạn phát âm bị ngọng.

+ Chi phí phục hình cao: nếu để tình trạng mất răng lâu ngày không phục hình sớm thì giá răng implant sẽ tương đối cao, vì lâu ngày xương hàm dần tiêu biến việc phải ghép xương hoặc nâng xoang để đảm bảo quá trình phục hình hiệu quả thì lúc này chi phí sẽ cao hơn rất nhiều.

Vui lòng liên hệ nha khoa Đăng lưu để biết thêm chi tiết

Hệ thống nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam
( Gần cầu Chà Và )

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
 
Top