Trồng răng implant nhanh trong một ngày là phương pháp phục hình hiện đại giúp cho ca cấy ghép cho người mất răng diễn ra một cách nhanh chóng mà vẫn đảm bảo được an toàn, hiệu quả cao. Với phương pháp này không chỉ giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian khi phục hình mà còn khôi phục lại hàm răng đã mất, lấy lại sự tự tin với một hàm răng đều đặn, chắc khỏe.



Trồng răng implant nhanh trong một ngày


Trồng răng implant nhanh trong một ngày giải pháp implant chịu lực ngay đem lại hiệu quả cao và nhanh chóng trong việc mất răng bằng cách cấy ghép răng implant chỉ trong vòng từ 1 – 2 ngày. Cũng giống như những ca trồng răng implant thông thường, tuy nhiên sau khi cấy ghép trụ răng implant vào xương hàm bạn không cần đợi từ 7 – 10 ngày hay thậm chí 3 – 6 tháng mới có thể phục hình răng sứ chỉ trong vòng 1 đến 2 ngày là bạn có thể gắn mão răng sứ lên trụ implant ngay để kết thúc quá trình trồng răng.

Việc implant nha khoa nhanh trong một giúp người mất răng hạn chế được những tổn thương trên mô nướu, nhanh chóng có được một hàm răng như ý. Tuy nhiên các bác sĩ nha khoa cần tiến hành thăm khám, đánh giá tình trạng mô nướu và xương hàm ngay vùng mất răng một cách kỹ càng trước khi chỉ định phục hình với trồng răng implant trong một ngày.



Điều kiện để trồng răng implant trong một ngày


Với nhiều ưu điểm vượt trội khi phục hình, trồng răng implant nhanh trong 1 ngày luôn được nhiều người lựa chọn để tiết kiệm thời gian cho mình. Tuy nhiên không phải trường hợp nào cũng có thể áp dụng phương pháp này được, do đó cần lưu ý những điều kiện về sức khỏe và những yếu tố kém theo trước khi trong rang implant nhanh như:

+ Xương hàm vẫn còn tốt, chưa bị tiêu biến, khỏe mạnh, có đủ độ dày, độ xốp, kích thước chiều sâu đáp ứng việc phục hình răng.

+ Khớp cắn đơn giản không phức tạp, vị trí cần phục hình không phải chịu lực khi ăn nhai.

+ Quá trình trồng răng implant cần được phục hình bởi một bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm.

Vui lòng liên hệ nha khoa Đăng lưu để biết thêm chi tiết

Hệ thống nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam
( Gần cầu Chà Và )

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
 
Top