Trụ răng implant là một phần quan trọng của một chiếc răng implant không chỉ đảm bảo đến tuổi thọ và độ bền vững của răng mà còn đảm bảo khả năng ăn nhai và tính thẩm mỹ của khuôn hàm. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu về các loại trụ implant và đưa ra lựa chọn phù hợp cho mình. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về tiêu chí đánh giá loại trụ răng implant chất lượng hiện nay.



Tiêu chí đánh giá loại trụ răng implant chất lượng


Khi cấy răng implant, bác sĩ sẽ thực hiện bóc tách nướu và đặt trụ implant cố định vào xương hàm, vì vậy mà nếu trụ implant không đảm bảo chất lượng tốt thì không thể tương thích và tồn tại vĩnh viễn trong khuôn hàm. Vì vậy, để cấy răng implant thành công và có thể tồn tại lâu dài thì trụ implant phải đảm bảo được 4 tiêu chí cơ bản nhất.

Trụ răng implant phải đảm bảo đạt tiêu chuẩn


Để thích nghi với xương hàm của bạn một nhanh chóng, không gây ra bất kì kích ứng với nào với nướu, xương hàm thì việc bạn chọn trụ implant la gi có đảm bảo chất lượng tốt nhất hay không, nếu trụ răng implant bạn chọn được sản xuất bằng công nghệ hiện đại, đạt tiêu chuẩn về độ bền chắc, khả năng chịu được lực tác động và không bị bào mòn trong môi trường khoang miệng thì bạn sẽ có được một chiếc răng implant hoàn hảo.


Đảm bảo độ bền chắc


Trụ implant khi cấy vào xương hàm đóng vai trò như một chân răng thật giúp nâng đỡ thân răng sứ bên trên chịu lực nhai vì thế một chiếc răng chắc khỏe cần phải có chân răng bền chắc.



Trụ implant có đường kính nhỏ, giúp quá trình phục hình hiệu quả hơn


Trụ implant có đường kính càng nhỏ sẽ giúp cho việc bác sĩ dễ dàng đặt vào trong xương hàm hơn, ít gây đau nhức và không làm ảnh hưởng đến các chân răng kế cận. Hơn nữa với trụ implant có đường kính nhỏ thì khả năng tích hợp xương nhanh chóng hơn.

Cấy răng implant đòi hỏi sự khéo léo và chuyên môn, kinh nghiệm của bác sĩ phục hình rất cao mới đảm bảo độ khít sát và chức năng ăn nhai tốt nhất. Do đó, để có được ca cấy ghép implant an toàn và hiệu quả với giá răng implant hợp lý thì bạn nên đến trung tâm nha khoa uy tín với nhiều trang thiết bị hiện đại, áp dụng công nghệ tiên tiến cùng với đó là đội ngũ bác sĩ giỏi giúp quá trình cấy ghép implant thành công an toàn nhất cho bạn.

Vui lòng liên hệ nha khoa Đăng lưu để biết thêm chi tiết

Hệ thống nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam
( Gần cầu Chà Và )

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
 
Top