Tôi bị mất một chiếc răng hàm dưới khoảng hơn 1 năm nay vì thế mà việc ăn nhai cũng trở nên khó khăn hơn. Mọi người điều khuyên tôi nên đi cấy ghép răng implant để phục hình lại chiếc răng bị mất này, nhưng tôi lo lắng không biết cấy ghép implant có đau không ? Nhờ bác sĩ tư vấn chi tiết giúp tôi. Chân thành cảm ơn bác sĩ! (Hà Nhi, Bình Phước).



Trả lời

Chào bạn Hà Nhi! Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi thắc mắc của mình về cho Nha Khoa Đăng Lưu. Về vấn đề cấy ghép implant có đau không của bạn bác sĩ chúng tôi tư vấn cho bạn như sau:

Cấy ghép implant có đau không ?


Hiện nay, với sự phát triển trong lĩnh vực nha khoa răng dù bạn bị mất 1, hai hay nhiều răng, thậm chí mất răng nguyên hàm đều có thể phục hình lại thành một bộ răng hoàn chỉnh, đảm bảo chức năng ăn nhai tốt như răng thật nhờ công nghệ implant nha khoa.

Cấy ghép răng implant lại là phương pháp phục hình răng đã mất từ chân và thân răng. Trong đó trụ implant cấy trực tiếp vào xương hàm đóng vai trò như một chân răng thật giúp nâng đỡ cho thân răng sứ được chụp lên trên làm nhiệm vụ ăn nhai, hoàn thiện về mặt thẩm mỹ, cấu trúc của bộ răng, răng implant sau phục có độ bền chắc, cố định đảm bảo được chức năng ăn nhai tốt như răng thật. Tuy nhiên, do thao tác phục hình phải tác động vào xương hàm, tạo khoang đặt trụ vì thế ít nhiều sẽ mang đến cho bạn cảm giác đau nhức.

Khi đến với Nha Khoa Đăng Lưu việc đau nhức sẽ được hạn chế đi rất nhiều hoặc bạn hoàn toàn không cảm thấy đau. Bởi:

+ Ứng dụng những công nghệ cấy ghép hiện đại, hạn chế các thao tác tách nướu, khoang xương, không xâm lấn hay gây ra đau nhức cho bạn.



+ Trụ implant được cấy ghép chính xác, cố định chắc chắn bởi xương hàm. Tránh trường hợp răng lung lay, lộ trụ hay chân răng giả bị đào thải.

+ Toàn bộ chất liệu trụ implant đều được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài đã qua sự kiểm định chặc chẻ nên hoàn toàn lánh tính, không gây kích ứng với nướu, mô và có khả năng tích hợp với xương hàm một cách nhanh chóng. 

+ Được thực hiện bởi bác sĩ có tay nghề chuyên môn cao cùng với đó là trang thiết bị hiện đại hỗ trở quá trình trong rang implant đảm bảo thao tác chính xác an toàn hiệu quả.

Cảm ơn bạn đã quan tâm dịch vụ!

Vui lòng liên hệ nha khoa Đăng lưu để biết thêm chi tiết

Hệ thống nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam
( Gần cầu Chà Và )

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
 
Top