Khi càng lớn tuổi răng hàm có dấu hiệu lão hóa không còn khỏe mạnh và cứng chắc như trước nữa. Lúc này, hiện tượng răng bị lung lay, thâm chí có thể bị rụng mất một hoặc nhiều răng. Việc này không chỉ làm giảm khả năng ăn nhai mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe răng hàm của bạn. Do đó, trồng răng implant cho người lớn tuổi giải pháp phục hình răng được nhiều người lựa chọn và là giải pháp tối ưu nhất hiện nay.



Trồng răng implant cho người lớn tuổi


Với sự phát triển trong lĩnh vực nha khoa hiện nay trồng răng implant giải pháp phục hình toàn diện từ chân răng đến thân răng đảm bảo chức năng và ngăn ngừa được các biến chứng do mất răng gây ra.

Với trồng răng implant, những chiếc răng đã mất sẽ được phục hồi một cách toàn diện. Nếu xương hàm người già đủ điều kiện để trồng răng implant ngay, bác sĩ phục hình sẽ tiến hành cấy một trụ implant vào xương hàm, có chức năng như một chân răng. Sau một khoảng thời gian khi implant và xương hàm đã tích hợp tốt, bác sĩ phục hình sẽ tiếp tục chụp mão răng sứ lên trên để thay thế cho thân răng đã mất với tạo y hệt răng tự nhiên, giúp đảm bảo tính thẩm mỹ.

Nếu trường hợp xương hàm của người lớn tuổi bị tiêu biến, không đủ điều kiện để trồng răng implant thì bác sĩ phục hình sẽ tiến hành ghép xương hoặc nâng xoang hàm. Sau khi xương hàm tích hợp, bạn sẽ quay lại nha khoa để tiến hành trồng răng implant. 



Ưu điểm

+ Khôi phục hoàn toàn khả năng ăn nhai của hàm răng

+ Tăng thêm nét đẹp cho khuôn mặt và nụ cười

+ Tuổi thọ răng implant cao, tồn tại từ 15-20 năm, có thể tồn tại suốt đời nếu được chăm sóc tốt

+ Ngăn ngừa hiệu quả tình trạng tiêu xương hàm. 

Nhược điểm:

Nhược điểm duy nhất của phương pháp này là giá trồng răng implant khá cao.

Implant nha khoa để phục hình những chiếc răng bị mất cho người lớn tuổi là kỹ thuật tương đối phức tạp vì thế, bạn cần phải tìm hiểu thật kĩ để chọn được trung tâm nha khoa uy tín có nhiều bác sĩ giỏi, có chuyên môn răng hàm mặt sâu rộng và giàu kinh nghiệm thực tiễn thì mới đem lại kết quả phục hình cao nhất.

Vui lòng liên hệ nha khoa Đăng lưu để biết thêm chi tiết

Hệ thống nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam
( Gần cầu Chà Và )

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
 
Top