Chào bác sĩ! Tôi có hàm răng mọc không đều nên tôi rất e ngại khi cười nói, giao tiếp với mọi người. Được bạn bè khuyên nên áp dụng phương pháp bọc răng sứ, tuy nhiên có chút phân vân không biết với trường hợp răng lộn xộn có bọc sứ được không? Có khắc phục được tình trạng răng của tôi hay không? Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi. Cảm ơn bác sĩ! (Huyền Oanh, Đồng Nai).



Trả lời:

Chào bạn Huyền Oanh! Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi thắc mắc của mình về cho Nha Khoa Đăng Lưu. Với vấn đề răng lộn xộn có bọc sứ được không của bạn chúng tôi xin được tư vấn cho bạn như sau:

Răng lộn xộn có bọc sứ được không ?


Răng lộn xộn là khiếm khuyết trên cung hàm không chỉ ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ, làm cho bạn cảm thấy ngại khi giao tiếp mà còn làm giảm đi lực ăn nhai của các răng, cũng như gây khó khăn trong việc vệ sinh răng miệng dẫn đến việc thức ăn rất dễ bị đọng lại trong kẽ răng lâu dần sẽ khiến cho bạn dễ mắc các bệnh lý về răng miệng. Chính vì thế việc khắc phục răng lộn xộn là điều thật sự cần thiết.

Bọc răng sứ là giải pháp nha khoa lam rang gia giúp cải thiện, phục hình lại những khiếm khuyết của răng như sứt mẻ, bể vỡ, răng thưa, răng xỉn màu và thậm chí là răng hô móm, mọc lộn xộn. Vì thế, với trường hợp răng lộn xộn của bạn hoàn toàn có thể bọc sứ được bạn nhé, nhưng ở mức độ vừa phải, khớp cắn hàm trên và dưới không có sự sai lệch nhiều.



Với phương pháp này bác sĩ sẽ thực hiện mài nhỏ những răng không đồng đều về cùng một kích thước tạo thành các cùi răng, sau đó sdùng mão răng sứ chụp lên hoàn toàn các cùi răng đó, đồng thời điều chỉnh thế răng sao cho hài hòa, đồng đều nhất. Sau khi bọc sứ răng bạn sẽ có ngay hàm răng đều đặn, đảm bảo cả về mặt thẩm mỹ lẫn chức năng ăn nhai.

Bạn Huyền Oanh thân mến! Răng lộn xộn áp dụng bọc rang su được hay không thì cần được bác sĩ thăm khám cụ thể, dựa trên cấu trúc, tình trạng răng hiện tại bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp cải thiện phù hợp, mang lại hiệu quả tối ưu nhất cho bạn, vì thế bạn nên giành ít thời gian đến trung tâm nha khoa uy tín để thăm khám và có hướng điều trị tốt nhất bạn nhé.

Cảm ơn bạn đã quan tâm dịch vụ!

Vui lòng liên hệ nha khoa Đăng lưu để biết thêm chi tiết

Hệ thống nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 28) 3803 0578 – (+84 28) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 28) 6682 0246 – (+84 28) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam
( Gần cầu Chà Và )

Điện thoại Cs 3 : (+84 28) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
 
Top