Răng bị thưa gây mất thẩm mỹ khiến cho các bạn cảm thấy mất tự tin trong giao tiếp. Niềng năng mặt trong cho răng thưa đang là sự chọn lựa hoàn hảo nhất cho khách hàng bị răng thưa. 

Răng thưa không tác động đến sức khỏe thế nhưng lại làm tính thẩm mỹ của toàn hàm răng bị ảnh hưởng, nhất là những răng ở vị trí phía trước. Chính vì vậy, có rất nhiều người quan tâm và muốn tìm cách để loại bỏ tình trạng này. 


Cơ chế tác động khi niềng răng thưa đó là sử dụng các khí cụ niềng răng nha khoa như khay niềng, hệ thống mắc cài và dây cung để tạo lực kéo, điều chỉnh, cho phép răng di chuyển đến vị trí tân tiến, thu hẹp dần mới hết hẳn khoảng trống giữa các răng. 

Phương pháp niềng răng mặt trong, hay còn gọi là niềng răng mặt lưỡi là hoạt động đeo những khí cụ điều trị gồm hệ thống các dây cung, mắc cài, chun, hook… để chuyển dịch răng về như vị trí mong ước. Thay do mọi thứ được cân điều chỉnh bên ngoài bề mặt của răng, cách này đặt mọi thứ vào bên trong cũng như kéo chỉnh từ bên trong. 

Răng thưa có niềng răng mặt trong được không? 

- Về căn bản việc niềng răng mặt trong chỉ là tạo lực kéo giúp làm di chuyển vị trí của răng cho khít nhau hơn mà không làm cho tổn thương mô răng. Các bạn cũng không trải qua quá trình xâm lấn răng phải không mang lại quá nhiều đau đớn. 


Sau khi chỉnh răng thưa, các bạn tối ưu có thể an tâm bởi hàm răng sẽ đạt tính khít tối đa, đều đặn cũng như thẳng hàng bằng nhau gia tăng sự nhịp nhàng cho khớp. 

Với những người có hàm răng thưa thì niềng răng trong là giải pháp tốt thường được triển khai giúp cho phép các bạn mang hàm răng đều, đẹp nhất. Tùy vào trường hợp răng thưa của chúng ta thì sẽ sở hữu thời gian khác nhau. Nhiều người băn khoăn không biết niềng răng có đau không, có hại gì không. Thực ra còn tùy vào tình trạng sức khỏe răng miệng thời điểm hiện tại của bạn, lúc khách hàng tới với nha khoa uy tín sẽ được các chuyên gia tư vấn giải pháp điều trị phù hợp.

Nguồn bài viết lấy tại: camnangnhakhoathammy.blogspot.com
 
Top