Niềng răng thẩm mỹ giúp khắc phục các bệnh lý trên răng như: răng thưa, hô, móm… một cách an toàn và hiệu quả. Nếu như bạn đang lo lắng về việc niềng răng nha khoa sẽ khiến cho bạn trở nên mất thẩm mỹ, sợ rất nhiều người phát hiện ra hàm răng bạn đang phải chỉnh nha thì niềng răng trong chính là công nghệ tốt nhất dành cho các bạn. 

Niềng răng thẩm mỹ được áp dụng bởi những hàm răng có những khuyết điểm như: vẩu, móm, răng thưa, lộn xộn hay chen chúc… nhằm giúp các răng trở lại vị trí đều đẹp hơn trên cung hàm, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, vừa đảm bảo việc chuẩn khớp cắn cho khả năng ăn nhai. 

Niềng răng mặt trong là kỹ thuật như thế nào? 

Kỹ thuật niềng răng mặt trong hay còn gọi là niềng răng thẩm mỹ mặt lưỡi. Đây được coi là giải pháp chỉnh nha hiện đại cũng như áp dụng lại tính thẩm mỹ rất cao, vì không giống như những phương cách niềng răng thông thường, mắc cài sẽ được gắn bên ngoài bề mặt răng, người đối diện sẽ thuận lợi phát hiện ra bạn đang niềng răng nha khoa. Nhưng với phương pháp niềng răng mặt trong thì những hạn chế này sẽ tối ưu được loại bỏ, do mắc cài được gắn bên trong răng sẽ không có ai có khả năng phát hiện ra bạn đang niềng răng thẩm mỹ, phương pháp này đưa lại công dụng thẩm mỹ vô cùng lớn. 

Niềng răng mặt trong có hiệu quả không? 

Niềng răng trong được bác sĩ đánh giá là giải pháp chỉnh nha tân tiến và mang lại nhiều lợi thế hơn so với cách niềng răng thẩm mỹ thông thường. Tuy vẫn mang mắc cài giúp dịch chuyển răng, song điểm khác ở đây đấy là mắc cài được gắn vào bên trong bề mặt răng, do vậy nó vừa bảo đảm được hiệu quả của cách thức chỉnh nha như vốn có lại vừa bảo đảm được thẩm mỹ cho quý khách, bởi với phương cách này người đối diện sẽ không thấy được những mắc cài niềng răng nha khoa. 

>>> Chuyên gia tư vấn thêm thông tin niềng răng có đau không, có tác hại gì không?

Một điều đặc trưng nữa làm cho giải pháp niềng răng mặt trong được nhiều khách hàng tin tưởng và chọn là do thời gian và chi phí chữa trị cũng thấp hơn so với niềng răng thẩm mỹ. Chính vì vậy bạn có thể yên tâm chọn giải pháp này để khắc phục các khuyết điểm về răng của mình.

Nguồn bài viết lấy tại: chamsocnucuoiviet.blogspot.com
 
Top