Hô hàm trên là khiếm khuyết răng hàm phổ biến hiện nay, xảy ra với rất nhiều người và niềng răng thẩm mỹ đó chính là giải pháp điều trị hiệu quả cho tình trạng này. Hô hàm trên có niềng răng thẩm mỹ được không là thắc mắc cần được giải đáp kịp thời dành cho bạn. Bởi có rất nhiều vấn đề, dù niềng răng thẩm mỹ lâu năm mà chẳng thu được hiệu quả, tiêu tốn thời gian, tiền bạc một cách vô ích. 

Giải pháp niềng răng hô hàm trên đó chính là phương pháp nha khoa có thể khắc phục thực trạng hô vẩu kém thẩm mỹ bằng cách sử dụng các khí cụ niềng răng thẩm mỹ gắn lên răng, giúp răng dịch chuyển về vị trí chuẩn trên cung hàm sao cho hài hòa và cân đối với hàm dưới. 

Niềng răng hô hàm trên được không? 

Cũng như các ca điều chỉnh răng khác, trước khi niềng răng hô hàm trên, nha sĩ sẽ phải thăm khám và kiểm tra bệnh lý răng miệng một cách chu đáo trước khi chỉnh nha nhằm bảo đảm công dụng của ca phục hình. Đôi khi bác sỹ sẽ chỉ định nhổ răng để tạo khoảng trống vừa đủ cho răng dịch chuyển. Tuy nhiên hiện nay các ca nhổ răng đã ít đi nhiều và được thay thế bằng thủ thuật nới rộng hàm với khí cụ nong hàm. Việc có nhổ răng hay không còn phụ thuộc vào từng trường hợp và tay nghề của bác sĩ nha khoa. 


Thực ra niềng răng hô hàm trên phức tạp vì ở vị trí hàm trên thường sẽ khó nhìn được những vị trí răng bên trong để gắn khí cụ hoặc kiểm tra. Đây là một đặc điểm khác nhau của giải pháp chỉnh nha hô hàm trên, do vậy chỉ có bác sĩ trung tâm nha khoa uy tín ở tphcm giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản mới có thể tiến hành ca niềng thành công. 

Giá niềng răng chỉnh nha cho tình trạng hô phụ thuộc vào hướng và loại mắc cài mà bệnh nhân mang cụ thể chi tiết là gì. Nếu bệnh nhân chỉ phải niềng răng thẩm mỹ hô mà không thực hiện thêm chỉ định hỗ trợ điều trị nào khác thì mức giá có thể dựa vào bảng giá đã được niêm yết tại địa chỉ nha khoa.

Chi phí niềng răng hô hàm trên giá bao nhiêu tiền sẽ dựa chủ yếu vào loại mắc cài niềng răng chỉnh nha mà bạn tuyển lựa. Thường thì, giá niềng răng không mắc cài sẽ cao hơn niềng răng thẩm mỹ mắc cài nhưng lại bảo đảm được tính thẩm mỹ và sự tiện lợi trong suốt quy trình đeo niềng.

Nguồn bài viết lấy tại: tapchinhakhoa.blogspot.com
 
Top