Chào bác sĩ! Hàm răng của tôi không được đều, răng thưa và vài cái mọc lộn xộn vì thề mà mỗi khi cười để lộ răng ra nhìn rất kém duyên. Nhiều người khuyến tôi nên đi làm răng sứ để hàm răng của tôi thẩm mỹ hơn, tuy nhiên tôi không biết là làm răng sứ có đẹp không. Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi. Chân thành cảm ơn bác sĩ! (Mỹ Uyên, Vũng Tàu).



Trả lời:

Chào bạn Mỹ Uyên! Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi của mình về cho Nha Khoa Đăng Lưu. Về thắc mắc làm răng sứ có đẹp không của bạn chúng tôi xin tư vấn cho bạn như sau:

Làm răng sứ có đẹp không ?


Răng sứ là phương pháp làm răng giả thẩm mỹ, với chất liệu sứ bền, tạo được màu sắc giống răng thật rất tự nhiên và chỉnh được độ trắng tùy ý nên làm răng sứ sẽ đem lại cho bạn một hàm răng đẹp như ý muốn. Làm răng sứ sẽ giúp bạn khắc phục được mọi khuyết điểm về răng như:

– Giúp làm đều răng bị hô, móm nhẹ, thưa, mọc lệch với việc mài nhỏ lại thân răng và dùng răng sứ có độ dày, mỏng phù hợp để chỉnh lại các khuyết điểm trên.

– Phục hình lại những chiếc răng bị bể, sâu nặng với phương pháp này thân răng sẽ được phục hình như ban đầu, giúp răng nhai, cắn dễ dàng, không bị bể.

– Răng bị nhiễm kháng sinh, màu răng xỉn, vàng ố nặng không thể áp dụng phương pháp tẩy trắng và trông mất thẩm mỹ. Làm răng sứ sẽ che đi khuyết điểm này, mang lại màu răng trắng đều.



Làm răng sứ không chỉ yêu cầu chất lượng răng đảm bảo việc chịu lực nhai tốt mà còn phải có tính thẩm mỹ cao. Vì thể mà để đảm bảo được điều này cần phải có kỹ thuật chụp răng sứ thẩm mỹ hiện đại, chính xác và kinh nghiệm từ bác sĩ.

Nha Khoa Đăng Lưu địa chỉ nha khoa uy tín là nơi mang đến chất lượng làm răng sứ tốt, kết quả bền đẹp cho bạn nhờ công nghệ CAD/CAM hiện đại. Các kĩ thuật viên phục hình sẽ dựng mẫu răng sứ bằng phần mềm máy tính và đưa ra kết quả về kích thước ngay tại chỗ. Sau đó, phôi sứ được đặt vào máy đúc để tạo hình. Sau đó bạn sẽ được bác sĩ là những chuyên gia phục hình và điều trị răng thẩm mỹ.sẽ mài mô răng vừa đủ, không gây ảnh hưởng xấu đến tủy răng hay các mô mềm. để phục hình răng cho bạn một cách hoàn hảo nhất.

Vui lòng liên hệ nha khoa Đăng lưu để biết thêm chi tiết

Hệ thống nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 28) 3803 0578 – (+84 28) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 28) 6682 0246 – (+84 28) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam
( Gần cầu Chà Và )

Điện thoại Cs 3 : (+84 28) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
 
Top