Chào bác sĩ! Tôi có một chiếc răng bị mẻ nhìn rất mất thẩm mỹ và ảnh hưởng nhiều đến chức năng ăn nhai của tôi. Giờ tôi có ý định phục hình chiếc răng này tuy nhiên không biết phương pháp nào tối ưu nhất hiện nay. Vì thế mong bác sĩ tư vấn giúp tôi phương pháp điều trị răng bị mẻ hiệu quả ? Chân thành cảm ơn bác sĩ! (Minh Huệ, Bình Phước).



Trả lời:

Chào bạn Minh Huệ! Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi của mình về cho Nha Khoa Đăng Lưu. Về vấn đề phương pháp điều trị răng bị mẻ hiệu quả của bạn chúng tôi xin tư vấn cho bạn như sau:

Phương pháp điều trị răng bị mẻ hiệu quả


Do nhiều nguyên nhân khác nhau mà tình trạng bị mẻ răng khá phổ biến hiện nay, việc mẻ răng không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn đặc biệt là chức năng ăn nhai mà còn ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của răng hàm.

Hiện nay lam rang su là một lựa chọn phù hợp đối với những trường hợp răng bị hư hại là phương pháp điều trị răng bị mẻ được các chuyên gia đánh giá cao với khả năng duy trì kết quả trong thời gian dài. Với phương pháp này một mão sứ hoặc miếng dán sứ có thể duy trì từ 8 đến 12 năm tùy vào loại răng được lựa chọn và chế độ chăm sóc.

Tùy từng trường hợp mà bạn có thể điều trị tình trạng răng bị mẻ 1 bằng phương pháp làm răng sứ,với kỹ thuật làm mặt dán sứ hoặc bọc rang su. Dựa vào kết quả thăm khám cũng như điều kiện thực tế và lựa chọn của bạn, bác sĩ sẽ đưa ra chỉ dẫn về kỹ thuật phù hợp nhất, giúp bạn đạt được kết quả như mong đợi.



Làm răng sứ không chỉ giúp phục hình răng toàn diện không chỉ đảm bảo được chức năng ăn nhai mà còn đảm bảo được tính thẩm mỹ tối đa với màu răng sáng đẹp, bóng khỏe và không bị bắt màu trong quá trình ăn uống.

Có thể thấy, việc điều trị răng bị mẻ 1 để đạt hiệu quả tốt nhất cần được xác định dựa trên trường hợp cụ thể mà bạn gặp phải. Chính vì vậy, bạn hãy giành ít thời gian đến trung tâm nha khoa uy tín để được thăm khám và tư vấn cụ thể trong thời gian sớm nhất để kịp thời ngăn ngừa những hậu quả mà tình trạng này gây ra, bảo vệ hàm răng khỏe mạnh và sáng đẹp của mình.

Vui lòng liên hệ nha khoa Đăng lưu để biết thêm chi tiết

Hệ thống nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 28) 3803 0578 – (+84 28) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 28) 6682 0246 – (+84 28) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam
( Gần cầu Chà Và )

Điện thoại Cs 3 : (+84 28) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
 
Top