Chào bác sĩ chỉnh nha! Em có tìm hiểu và được biết niềng răng mặt trong giải pháp nắn chỉnh các răng mọc lệch, hô, móm,.. về đúng vị trí bằng những khí cụ được lắp ở mặt trong của răng nên rất thẩm mỹ và hiệu quả. Nhưng em lại đang phân vân niềng răng mặt trong giá bao nhiêu nên chưa quyết định lựa chọn giải pháp này để điều trị cho mình. Mong bác sĩ tư vấn giúp em! (Hồng Lan - TP.HCM).



Trả lời

Chào bạn Hồng Lan!

Cảm ơn bạn Hồng Lan đã tin tưởng và gửi câu hỏi về Nha Khoa Đăng Lưu, về câu hỏi của ban bác sĩ chỉnh nha sẽ tư vấn chi tiết cho bạn như sau:

Niềng răng mặt trong giá bao nhiêu ?


Giá niềng răng mặt trong tùy thuộc vào tình trạng răng miệng của bạn, liệu trình niềng răng chỉnh nha và thời gian niềng răng. Bên cạnh đó, chất lượng dịch vụ của trung tâm nha khoa và tay nghề của bác sĩ thực hiện cũng là một yếu tố ảnh hưởng đến chi phí niềng răng mặt trong.

Thời gian niềng răng mất bao lâu nhanh hay chậm để có được một kết quả thẩm mỹ cao, giúp bạn sở hữu hàm răng đều đẹp cần phụ thuộc vào 3 yếu tố sau:

+ Tình trạng răng cụ thể của bạn: Tùy thuộc vào tình trạng răng, mức độ răng hô móm, lệch lạc như thế nào. Trong trường hợp khiếm khuyết răng bị hô, móm lệch lạc nhiều cần phải nhổ răng trước khi niềng răng chi phí niềng răng mặt trong sẽ cao hơn.

+ Liệu trình niềng răng chỉnh nha: Ở vị trí đặt biệt là mắc cài được gắn ở mặt trong của răng nên việc nắn chỉnh răng miệng cũng trở nên phức tạp và khó khăn hơn rất nhiều. Nên giá niềng răng mặt trong cũng sẽ bị ảnh hưởng bởi yếu tố này.

+ Trung tâm nha khoa uy tín, bác sĩ thực hiện: Khi niềng răng mặt trong tại một địa chỉ nha khoa uy tín có đội ngũ bác sĩ giỏi, trang bị thiết bị máy móc tân tiến, ứng dụng công nghệ hiện đại vào niềng răng đem kết quả đạt được tốt nhất nên chi phí niềng răng mặt trong có phần cao hơn so với các phương pháp thông thường.



Sau đây là bảng giá chỉnh nha mặt trong cho bạn tham khảo thêm:

– Niềng răng mắc cài mặt trong đơn giản: 80.000.000 – 100.000.000đ

– Niềng răng mắc cài mặt trong từ trung bình đến phức tạp: 120.000.000 -140.000.000đ

Niềng răng mặt trong sẽ mang lại cho bạn cảm giác thoải mái và dễ chịu hơn so với phương pháp niềng răng thông thường. Vì mắc cài mặt trong được thiết kế tinh tế hạn chế tối đa sự ma sát giữa môi, mà, răng nên việc vệ sinh răng miệng ăn uống thoải mái dễ dàng hơn. Tuy nhiên, để nói chính xác giá niềng răng mặt trong của mình bạn nên đến trực tiếp trung tâm nha khoa để được bác sĩ khám và tư vấn chi tiết cho bạn. Cảm ơn bạn đã quan tâm dịch vụ!

Vui lòng liên hệ nha khoa Đăng lưu để biết thêm chi tiết

Hệ thống nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam
( Gần cầu Chà Và )

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
 
Top