Chào bác sĩ! Do một lần bị tai nạn mà tôi mẻ vài chiếc răng, hiện giờ răng hàm của tôi đã ổn định giờ tôi có ý định làm răng sứ để khôi phục lại hàm răng đều đẹp hơn nhưng tôi chưa rõ lắm về phương pháp này. Vì thế mong bác sĩ tư vấn giúp tôi có nên làm răng sứ thẩm mỹ không ? Chân thành cảm ơn bác sĩ! (Thanh Ly, Bình Dương).



Trả lời:

Chào bạn Thanh Ly, cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi của mình về cho Nha Khoa Đăng Lưu, về thắc mắc có nên làm răng sứ thẩm mỹ không của bạn, chúng tôi xin tư vấn cho bạn như sau:

Có nên làm răng sứ thẩm mỹ không ?


Làm răng sứ thẩm mỹ được xem là phương pháp phục hình răng thẩm mỹ hiện đại mang lại hiệu quả cao cho những trường hợp răng bị mẻ, vỡ lớn, răng bị nhiễm màu, ố vàng…. giúp bạn trở nên tự tin với một hàm răng trắng sáng, đều đặn. Là phương pháp có nhiều ưu điểm vượt trội như:

+ Phục hồi chức năng nhai: Răng sứ có độ bền cao, chịu lực nhai tốt nên bạn có thể ăn uống như răng thật. Do đó, làm răng sứ cho răng bị vỡ, mẻ hoặc sâu nặng là giải pháp tốt nhất để có thể ăn nhai dễ dàng.

+ Bảo tồn răng: Trường hợp răng đã lấy tủy hay bị vỡ, mẻ lớn thì làm răng sứ thẩm mỹ sẽ giúp bảo tồn răng ổn định và lâu dài.

+ Mang lại tính thẩm mỹ cao: Răng sứ có độ trắng sáng tự nhiên như các răng thật đảm bảo được thẩm mỹ khi bạn giao tiếp.



Đối với trường hợp của bạn răng bị mẻ thì có thể áp dụng làm răng sứ thẩm mỹ bởi thông thường làm răng sứ được chỉ định trong những trường hợp như răng bị sâu lớn, răng bị mòn mặt nhai nhiều hay răng vỡ mẻ lớn… răng hô, thưa hay mọc lệch lạc ở mức độ nhẹ., Tuy nhiên đế biết chính xác có nên làm răng sứ thẩm mỹ không thì tốt nhất bạn nên đến gặp trực tiếp trung tâm nha khoa uy tín để được bác sĩ nha khoa giỏi thăm khám, tư vấn chi tiết hơn. Cảm ơn bạn đã quan tâm dịch vụ!

Vui lòng liên hệ nha khoa Đăng lưu để biết thêm chi tiết

Hệ thống nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 28) 3803 0578 – (+84 28) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 28) 6682 0246 – (+84 28) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam
( Gần cầu Chà Và )

Điện thoại Cs 3 : (+84 28) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
 
Top