Sau khi trồng răng implant, trụ implant sẽ dần dần tích hợp với xương hàm và trở thành một phần của cơ thể. Tuy nhiên cũng có không ít trường hợp trụ implant có dấu hiệu bị đào thải. Vậy răng implant bị đào thải nguyên nhân do đâu? Hãy tham khảo bài viết dưới đây để có những thông tin hữu ích!



Răng implant bị đào thải nguyên nhân do đâu ?


Trồng răng implant là phương pháp phục hình răng đã mất được các chuyên gia đánh giá cao nhất hiện nay. Tuy nhiên, phương pháp trồng răng implant cũng phức tạp hơn và đòi hỏi những yêu cầu cao về kỹ thuật, nếu có bất kỳ sai sót nào trong quy trình phục hình sẽ xãy ra biến chứng, trong đó, sự đào thải trụ implant sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến quá trình phục hình. Theo nhận định của các chuyên gia nha khoa, sự đào thải sau cấy răng implant và có tâm lý trồng răng implant có đau không của nhiều người có thể xuất phát từ những nguyên nhân sau:

Vật liệu trồng răng implant không đảm bảo chất lượng

Vật liệu trồng răng là một trong những yếu tố quan trọng để đảm bảo thành công của ca trồng răng. Nếu trụ implant có xuất xứ rõ ràng và có chứng nhận thì sẽ ngăn ngừa được những biến chứng không đáng có.

Công nghệ trồng răng implant

Là phương pháp phục hình răng hiện đại nhất hiện nay trong rang implant bắt buộc phải được thực hiện với quy trình chuyên nghiệp, được các thiết bị máy móc hiện đại hỗ trợ. Nếu không đảm bảo được những yếu tố này, quá trình trồng răng implant sẽ gặp nhiều khó khăn.



Tay nghề bác sĩ phục hình không vững

Quá trình trồng răng implant bắt buộc phải được thực hiện bởi các bác sĩ có tay nghề giỏi, trình độ chuyên môn cao và đã có nhiều kinh nghiệm trong việc tiến hành kỹ thuật này. Việc thực hiện không chính xác khi phục hình bởi bác sĩ nha khoa kém chuyên nghiệp và không có kinh nghiệm sẽ là nguyên nhân nhân dẫn đến nhiều ảnh hưởng.

Không đủ điều kiện xương hàm

Điều bắt buộc khi trồng răng implant thành công là điều kiện xương hàm được đảm bảo. Khi mật độ xương không đảm bảo hoặc xương không đủ dày, trụ implant sẽ không thể đứng vững trên cung hàm, tích hợp xương kém dẫn đến đào thải nhanh chóng và có những ảnh hưởng nhất định.

Vui lòng liên hệ nha khoa Đăng lưu để biết thêm chi tiết

Hệ thống nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam
( Gần cầu Chà Và )

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
 
Top