Bạn đang gặp vấn đề với những khiếm khuyết của răng miệng như răng mọc lệch, răng bị hô, răng bị móm và muốn thực hiện niềng răng để nắn chỉnh lại khuôn miệng của minh nhưng bạn đang phân vân không biết địa chỉ niềng răng tốt nhất ở Tp.HCM? Những chia sẽ sau đây sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được địa chỉ nha khoa uy tín.



Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn


Phương pháp niềng răng đòi hỏi phải được thực hiện bởi bác sĩ có tay nghề chuyên môn cao, kỹ thuật chuyên sâu và có nhiều kinh nghiệm về chỉnh nha thì ca điều trị mới có thể thành công đem lại kết quả tốt nhất.

Đặc điểm của phương pháp niềng răng này là ở lực di chuyển răng, chính sự di chuyển này sẽ tạo điều kiện để bác sĩ nha khoa sắp xếp lại các răng sao cho các răng thẳng đều tăm tắp. Chính bác sĩ thẩm mỹ nha khoa là người thực hiện các thao tác này và làm chúng di chuyển theo ý muốn của mình. Nếu bác sĩ nha khoa có tay nghề giỏi thì những phán đoán sẽ chính xác và cho hiệu quả điều trị tốt nhất.

Máy móc trang thiết bị hiện đại


Trước khi đặt mắc cài lên răng, bạn luôn phải được khảo sát răng, xương và quá trình kiểm tra đo chỉnh khớp thật tốt. Muốn thực hiện được điều này, nha khoa bạn lựa chọn phải có hệ thống kiểm tra khớp cắn và máy chụp phim toàn hàm để khảo sát tình trạng xương và răng. Chính vì lẽ đó, điều bạn cần quan tâm sau bác sĩ là phải chú trọng đến cơ sở vật chất, trang thiết bị của trung tâm nha khoa đó để phục vụ cho quá trình niềng răng.



Mắc cài chính hãng


Để thực hiện niềng răng hiệu quả có rất nhiều phương pháp thực hiện như niềng răng mắc cài kim loại, niềng răng mắc cài sứ, niềng răng trong suốt … tùy thuộc vào kinh tế, trường hợp và yêu cầu của từng người mà khác nhau.

Loại mắc cài nào cũng đem lại hiệu quả cho quá trình niềng răng, chỉ cần có thời gian và sự can thiệp của bác sĩ giỏi. Nhưng đó là trong trường hợp mắc cài là sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế. Đây là điều được đảm bảo ở các trung tâm nha khoa uy tín bởi giá niềng răng khá cao. Do đó, ở đâu niềng răng tốt thì ở đó phải đảm bảo cung cấp cho bạn các mắc cài chính hãng.

Vui lòng liên hệ nha khoa Đăng lưu để biết thêm chi tiết

Hệ thống nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam
( Gần cầu Chà Và )

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
 
Top