Chào bác sĩ trung tâm Nha Khoa Đăng Lưu, răng của em có tình trạng hô không biết có giải phẫu để điều trị được không hay phải tiến hành niềng răng? Nếu có điều kiện em muốn thực hiện giải phẫu hàm hô tại trung tâm Nha Khoa Đăng Lưu. Không biết phẫu thuật hàm hô giá bao nhiêu, phẫu thuật hàm móm giá bao nhiêu? , rất mong bác sĩ trả lời cụ thể giúp em ạ! (Lam Anh – TP.HCM )



Trả lời : 

Chào bạn Lam Anh, cám ơn bạn đã tin tưởng và san sẻ thắc mắc với trung tâm Nha Khoa Đăng Lưu. Về thắc mắc giá thành giải phẫu hàm hô cụ thể bao nhiêu của bạn , Nha Khoa Đăng Lưu xin được trả lời cụ thể như sau: 
Chi phí phẫu thuật hàm hô sẽ có mức khác nhau tùy thuộc chủ yếu vào độ phức tạp của hàm hô, phương pháp phẫu thuật thuật hàm hô mà bạn chọn. Bạn có thể xem qua bảng giá sau đây để biết giải phẫu điều trị hàm hô bao nhiêu tiền cho mình thật chi tiết: 

CHI PHÍ PHẪU THUẬT HÔ MÓM


Hô xương 1 hàm 70 triệu

Hô xương 2 hàm 140 triệu

Móm xương hàm (Phương pháp BSSO) 80 triệu

Móm xương 2 hàm 140 triệu

Tuy là phẫu thuật hàm hô và móm, nhưng có nhiều tình huống muốn chữa hô triệt để có khả năng sẽ phải phối hợp với kỹ thuật chỉnh nha tổng thể. Đó là tình huống khi khách hàng bị hô xuất phát từ cả răng và xương hàm. Khi chỉnh hình bạn không chỉ phải tiến hành giải phẫu mà còn cần đeo mắc cài niềng răng mới đem lại công hiệu tối ưu nhất. Lúc đó giải phẫu hàm hô chi phí bao nhiêu tiền còn bao gồm cả giá niềng răng hô.



Trong lúc tham vấn cụ thể chi phí của chỉnh răng hô thẩm mỹ, trung tâm Nha Khoa Đăng Lưu sẽ có những điều chỉnh sao cho tối ưu nhất và tiết kiệm chi phí nhất cho khách hàng nên bạn có khả năng yên tâm. 

Khi bị hô hay móm, muốn xác định được chính xác kỹ thuật chỉnh sửa hiệu quả nhất cần phải thực hiện thăm khám kĩ càng mới có khả năng biết được. 

Nếu bạn bị hiện tượng hô do răng mọc chìa thì cần phải niềng răng hô, giải phẫu không đem đến thẩm mỹ như ý. Vì giải phẫu là giải phẫu để can thiệp vào phần xương hàm, bởi vậy khi xương hàm tuyệt đối bình thường thì không cần phải thực hiện giải phẫu.

Có thể bạn quan tâm: Thực hiện niềng răng giá bao nhiêu tiền?
 
Top